///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รมว.ศึกษาธิการตรวจเยี่ยมสนามสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นราชการครูและครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปร 2564 ที่ชลบุรี ปีนี้มีผู้สมัครทั่วประเทศ เกือบ 2 แสนคน




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสนามสอบครูผู้ช่วย ประจำปี 2564 ที่สนามสอบโรงเรียนชลกันยานุกูล เป็นหนึ่งใน9 สนามสอบ ของจังหวัดชลบุรี สำหรับการสมัครสอบครูช่วย จะสอบข้อเขียน ภาค ก และ ภาค ข ระหว่างวันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 ในปีนี้ ทั่วประเทศมีจำนวนผู้มีสิทธิเข้าสอบทั้งหมด 173,976 ราย ตำแหน่งว่าง 11,877 ราย รับกลุ่มวิชา สาขาวิชาเอก 71 สาขา ในส่วนของสนามสอบในจังหวัดชลบุรี มีศูนย์สอบ 9 สนามสอบ ผู้มีสิทธิสอบ 4,670 ราย เข้าสอบ 3,460 ราย ขาดสอบ 1,210 ราย
สำหรับผู้ที่จะเข้าสอบในวันนี้ทุกสนามสอบได้มีการเข้มงวดตรวจมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดโควิดอย่างเข้มข้น ผู้เข้าสอบทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดคัดกรองก่อนเข้าสอบ มีการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอร์ ไม่อนุญาตให้ผู้ติดตาม หรือผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในสนามสอบ นอกจากนี้ยังได้จัดห้องสำรองสำหรับกลุ่มผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อฯ หรือผู้ที่เพิ่งหายป่วย และห้องพิเศษสำหรับผู้ที่ตรวจ ATK ผลเป็นบวก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มีสิทธิ์สอบสามารถเข้าสอบได้ ทั้งนี้ผู้เข้าสอบทุกรายจะต้องนำใบรับรองหรือเอกสารหลักฐานผลการตรวจที่ยืนยันว่าไม่มีเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ก่อนการสอบ ในระยะเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง โดยการตรวจแบบ RT-PCR หรือการตรวจแบบ ATK (Antigen Test Kit) จากสถานพยาบาลมาแสดงเพื่อเข้ารับการสอบแข่งขัน และก่อนเข้าสนามสอบจะต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายอีกด้วย และจากการตรวจสอบสนามสอบในจังหวัดชลบุรี ไม่พบผู้ติดเชื้อและกลุ่มเสี่ยงแต่อย่างใด ทางด้าน นางสาวตรีนุช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเผยว่า ในการสอบครั้งนี้จะเน้นการสอบเป็นไปด้วยความโปร่งใส่ ซึ่งผ่านมาเว้นจากการสอบไปนาน ทำให้บุคลากรด้านการศึกษาไม่เพียงพอ กระทรวงจึงเน้นย้ำโปร่งใส ตรวจสอบได้ ให้ความยุติธรรม ไม่มีเรื่องการทุจริตเเน่นอน

มานพ อ.เมืองชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13128

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520