///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊อปชิม ของกิน กว่า 200 ร้านค้า เปิดให้ชาวชุมชนมีอาชีพค้าขาย บนพื้นที่ว่าง ได้สร้างรายได้เพิ่มเข้าสู่ครัวเรือน




          วันนี้ 27 เมษายน 2567 ที่ตลาดของกินอ่างศิลา ใกล้ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เปิดแล้วในวันแรก มีรถแห่ ฟริตตี้สาว มาเต้นโชว์ ท่ามกลางอากาศร้อนจัด มาเรียกคนเข้ามาชิม ช๊อป แหล่งของกินที่เต็มไปด้วย ร้านค้าที่หลากหลายมากมาย อาทิเช่น ของทะเลปรุงสุก ทะเลดอง ส้มตำ ยำทะเล ปิ้ง ย่าง ข้าวผัดของทอด ของกินเล่นนาๆชนิด เพื่อ ให้ทุกท่านได้มาเลือกซื้ออาหารอย่างเต็มที่ ทำเลดี ที่จอดรถฟรีทั้งด้านหน้า และ ด้านหลังตลาด พร้อมทั้งตลาดได้จัดสรรพื้นที่นั่งทานอาหาร ที่ไม่ห้ามสามารถนำของกินจากตลาดใกล้เคียงมาทานที่นี่ได้ และเพลิดเพลิดกับเสียงเพลง ที่ทางตลาดได้จัดสรรให้ และมีพื้นที่เพื่อรับรองลูกค้าได้อย่างมากมาย ทั้งบนอาคาร และด้านหลัง
นายทูลธาดา ตรีสุดากุล นายณัฐวรันธร พงสินณัทวรธร กรรมการบริหารตลาดของกินอ่างศิลา นางสาวธิรดา สวัสดิกุล ผู้จัดการตลาดของกินอ่างศิลา ร่วมกันเปิดเผยว่า ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และคนชลบุรี รวมถึงพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง มาแวะชมตลาดของกินอ่างศิลาขอแนะนำ ตลาดที่มีทำเลดี แบบนี้ นั่งกินชมวิวทะเลฝั่งตรงข้าม หรือ ลูกค้าอยากจะมาซื้อของฝากตลาดประมงพื้นบ้าน และแวะนั่งทานอาหาร ก่อนเดินทางกลับบ้าน มีพื้นที่จอดรถรองรับได้มากมาย และฝั่งตรงข้ามยังมีศาลานั่งชมพระอาทิตย์ตก พร้อม และ ลูกค้าที่ต้องการนำอาหาร ที่ได้ซื้อจากตลาด ทั้ง 2 ตลาด ขึ้นมานั่งทานได้อย่างเต็มที่ ส่วนพ่อค้าแม่ค้าสนใจ ติดต่อขายของได้ที่เบอร์ 082-2812999 ขอพ่อค้าแม่ค้าที่พร้อมจะร่วมขายของไปกับเรา ทางผู้จัดมิได้มีความ ประสงค์ ให้พ่อค้าแม่ค้ามีต้นทุนที่สูง อยากให้ขายสินค้าถูกและราคาเป็ นธรรม หากพ่อค้าแม่ค้ามีต้นทุนสูง สุดท้ายผลก็ตกที่ลูกค้าซื้อของแพง จึงอยากให้ทุกคนมีที่ทำกิน มาสร้างอาชีพค้าขายด้วยกัน โดยตลาดเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. นำทีมผู้บริหารโดย บริษัท ถุงเงินถุงทอง 2567 จำกัด

ภาพ/ข่าว จารุณี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


7418

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520