///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ เปฺ็นทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการเดินทางมาเที่ยวทะเลบางแสน




          บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานทำบุญเลี้ยง วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 โดยนิมนต์พระสงฆ์จาก วัดนอก จังหวัดชลบุรี จำนวน 9 รูป นำโดย คุณอรรถชัย (ทรี) วิชชาบุญศิริ รองกรรมการผู้จัดการ บ้านช้างกรุ๊ป เจริญพระพุทธมนต์ ถวายสังฆทาน ถวายภัตตาหาร และ จตุปัจจัยพร้อมดอกไม้ตามลำดับ วัตถุประสงค์เพื่อนำสิ่งดีๆ ความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจมาสู่โรงแรมเป็นสัญลักษณ์ที่ดีในการต้อนรับลูกค้าในฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้ และถือโอกาสสร้างความสามัคคีปรองดองกันในการทำงานอีกด้วย
สำหรับ BLU MONKEY HUB & HOTEL BANGSAEN เป็นโรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองบางแสน เป็นธุรกิจในเครือ บริษัท บ้านช้าง โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นแฟรนไชส์สาขาที่ 14 ของกลุ่มโรงแรมในเครือบลูมังกี้ เนื่องจากทางทีมผู้บริหารมีความสนใจในแบรนด์โรงแรมไทยที่ประสบความสำเร็จและถือว่ามีชื่อเสียงในธุรกิจโรงแรมและการบริการแบรนด์หนึ่ง จึงตัดสินใจร่วมมือกับบลูมังกี้ เพื่อต่อยอดธุรกิจและถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองอีกทางหนึ่งด้วย โรงแรม บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน (Blu Monkey Hub & Hotel บางแสน) เปรียบเสมือนเป็นศูนย์กลางในการเดินทาง โดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนทำงาน หรือนักท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบโรงแรมประเภท #CREATIVEHOTEL ที่ต้องการหลีกหนีจากเมืองกรุงฯ มาพักผ่อนที่จังหวัดข้างเคียง อีกทั้งต้องการประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่าง ห้องพักของบลูมังกี้มีเอกลักษณ์ในเรื่องของเตียงและเครื่องนอนที่นุ่มสบาย จนมีวลีฮิตที่เรียกว่า #เตียงดูดวิญญาณ ที่ไม่ว่าใครได้นอนก็ไม่อยากลุกออกจากที่นอนเลยทีเดียว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องประชุม, #COWORKINGSPACE ที่จอดรถ และอาหารเช้าที่เราให้ความสำคัญในการทำงานร่วมกับชุมชนบางแสน สนับสนุนอาหารจากชุมชนในละแวกใกล้เคียง
โรงแรมมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 57 ห้องพัก คอนเส็ปต์การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราว วิถีชีวิตของวัยรุ่นบางแสน (เด็กสแกน) ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวกราฟิกและคำคมเท่ๆที่นำมาจากท้าย/ข้างรถสองแถวบางแสน ตกแต่งผ่านผนังห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม พี่ลิงสีส้มมาจากสีของอิฐซึ่งเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่เป็นพื้นฐานธุรกิจของเจ้าของโครงการ ทั้งนี้สีส้มยังให้ความรู้สึกสดชื่นและให้ความตื่นตัว กระตือรือร้น ซึ่งสอดคล้องกับคำคมเท่ๆที่พบเห็นอยู่ในทุกที่ของ บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน ที่อยากให้พี่ลิงบางแสนมีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา #BluMonkeyBangsaen #บลูมังกี้บางแสน #BluMonkeyHotels #เตียงดูดวิญญาณ #โรงแรมเปิดใหม่บางแสน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook, IG, Tiktok: blumonkeybangsaen
Line official: @blumonkeybangsaen
Tel : 098-446-4999

มานพ///ชลบุรี



         ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ ชลบุรี ร่วมงานกิจกรรมการแข่งขันวิ่งควายบก สำนักบก...อ่าน


         นายก ทต.ดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของการวางท่อระบายน้ำ เพื่อ...อ่าน


         2 ครอบครัว เขตอำเภอพนัสนิคม ต้องใช้ชีวิตอย่างลำบาก เป็นผู้สูงวัย มีอาช...อ่าน


         เทศบาลตำบลบางทรายจัดงานประเพณีกองข้าว ประจำปี 2567 เพื่อให้ประชาชนชาวต...อ่าน


         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


15694

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520