///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ทำการแถลงข่าวรวบจับสองผู้ต้องหาชายหญิงแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติด เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ โดยสามารถตรวจยืดของกลางเป็นยาบ้าตัวใหม่สีมันเรืองแสง จำนวน 17,343 เม็ด




          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้องสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พ.ต.ท.สมคิด ยานะพันธ์ สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันทำการแถลงข่าวการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ คือ นายฤทธิไกร หรือหลง ดอกจันทร์ อายุ 33 ปี ชาวบ้านหมู่8 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และนางสาวภัทราพร หรือแป้ง เสงี่ยมจิตร์ อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งทั้งสองไม่ได้นำตัวมาร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยของกลางเป็น ยาบ้า เม็ดสีส้มแบบใหม่มีเกล็ดสีเงาเรืองแสง จำนวน 17,343 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อออนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กท 3632 กทม.จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 8 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง
ทางด้าน พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้ทำการจับผู้ต้องหาในคดีเสพ และได้ทำการสอบสวนเพื่อขยายผลจนสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายฤทธิไกร จึงได้วางแผนให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายฤทธิไกร จำนวน 2000 เม็ด และได้มีการนัดส่งมอบยากันในเขตพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลหนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ในช่วงเวลา 22.00 น.ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนได้เวลา ทางนายฤทธิไกร และนางสาวภัทราพร ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มายังจุดนัดหมาย จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมจนได้ของกล่างยาบ้าจำนวน2000 เม็ด และทำการสืบสวนขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักในเขตพื้นที่ตำบลหนองตำลึง และได้พบยาบ้าอีกจำนวน 15,343 เม็ด รวมทั้งหมด17,343 เม็ด จึงได้ควบตัวมาสอบสวน
ซึ่งทางผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ยอมรับสารภาพ ว่าได้นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในเขตพื้นที่อำเภอพานทองและเมืองชลบุรี จริงแต่จำไม่ได้มารับมาจากใครชื่ออะไร แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะติดตามกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายนี้เพื่อให้ไปถึงตัวการใหญ่ให้ได้ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

มานพ อ.ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13258

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520