///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

นิคมฯ อมตะ จัด “อมตะ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 8 วันที่ 20 ธ.ค. 2558 นี้

               นิคมอุตสาหกรรมอมตะ จัดการแข่งขัน “อมตะ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 8 เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และส่งเสริมการดูแลสุขภาพของบุคลากรภายในนิคมฯ และประชาชนทั่วไป พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้ในการดำเนินกิจกรรมพัฒนาชุมชนและสังคม
นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อมตะ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพไทย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา “อมตะ มินิมาราธอน” ครั้งที่ 8 เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 88 พรรษา และร่วมส่งเสริมการออกกำลังเพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ของบุคลากรภายในนิคมฯ และประชาชนทั่วไป โดยเตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 เวลา 06.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ ตรงข้ามอาคารอมตะเซอร์วิส เซ็นเตอร์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี
กิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา “อมตะ มินิมาราธอน” นับเป็นปรากฏการณ์การรวมพลังของคนรักสุขภาพ ซึ่งอมตะได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ ได้กำหนดจุดเริ่มต้นและจุดเข้าเส้นชัยที่ลานอเนกประสงค์ ภายในนิคมฯอมตะนคร โดยใช้เส้นทางวิ่งบนคอนกรีตภายในนิคมฯ อมตะ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสบรรยากาศและเยี่ยมชมการดำเนินงานรวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งจะทำให้ประชาชนได้รู้จักและใกล้ชิดกับนิคมอุตสาหกรรมอมตะมากขึ้น โดยรายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำมาใช้เพื่อการดำเนินกิจกรรมเพื่อพัฒนาชุมชนและสังคมต่อไป
“คาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากบุคลากรในนิคมฯ ชุมชนใกล้เคียง และประชาชนทั่วไปมาเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นทุกๆ ปี เพราะนอกจากจะเป็นการร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังมีส่วนในการช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้ยังอมตะยังได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างความคึกคักก่อนมีอมตะ มินิมาราธอน ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าชุมชน และการประกวดร้องเพลงขึ้นในวันที่ 18-19 ธันวาคมนี้อีกด้วย” นายวิบูลย์กล่าว
สำหรับการแข่งขัน เดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษามหาราชา “อมตะ มินิมาราธอน” ในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ วิ่งมินิมาราธอน 10.5 กม. แบ่งเป็นกลุ่มชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 16-29 ปี 30-39 ปี 40-49 ปี 50-59 ปี 60-69 ปี หญิง 60 ปีขึ้นไป และชาย 70 ปีขึ้นไป เดิน-วิ่ง 4.2 กม. กลุ่มบุคลากรภายในนิคมฯ อมตะ และหน่วยงานราชการท้องถิ่น โดยรอบอมตะ แบ่งเป็นกลุ่มชาย-หญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 19-29 ปีหญิง 30 ปี ขึ้นไป ชาย 30-39 และ 40 ปีขึ้นไป ค่าสมัคร 250 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึก
อมตะจึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านมาร่วมแสดงพลังความสามัคคีของคุณรักสุขภาพมาร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพียงกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม นี้ ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038-939007 ต่อ 332,335 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณรุ้งกาญ แพรงาม โทรศัพท์ 089-5430007




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

6679

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520