///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

เทศบาลตำบลหนองไม้แดง จัดเปิดงานโครงการพัฒนาเมืองสะอาด ในพื้นที่ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี

               ที่วัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาเมืองสะอาด ในพื้นที่ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี โดยมีหน่วยงานต่างๆ อาทิ เจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.21 พัน.3 รอ. สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดชลบุรี สำงานแขวงการทางจังหวัดชลบุรี สถานศึกษาในพื้นที่ ตลอดจน จิตอาสา ผู้นำชุมชน ผู้นำพื้นที่ เข้าร่วม
สืบเนื่องตามที่จังหวัดชลบุรี มีนโยบายเร่งด่วนในการขับเคลื่อนเมืองสะอาด เริ่มต้นนำร่องในพื้นที่เส้นทางสายหลักของจังหวัดชลบุรีให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยเน้นการจัดระเบียบการจัดเก็บขยะและป้ายโฆษณาและป้ายประชาสัมพันธ์ที่กีดขวางการจราจร การชุดลอกคูคลองที่ไหลผ่านถนนสุขมวิท การเก็บผักตบชวาและสิ่งปฏิกูลที่กีดขวางทางน้ำ การขุดลอกท่อ- ระบายน้ำ เพื่อให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด และปลอดภัย ในบริเวณถนนสุขุมวิทสองข้างทาง จากเหตุผลดังกล่าว คณะกรรมการพัฒนาเมืองสะอาดพื้นที่ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลหนองไม้แดง จังหวัดชลบุรีจึงได้กำหนดจัดโครงการ ดังกล่าวเพื่อเป็นสัญสัญลักษ์แสดงออกให้หน่วยงานภาครัฐและภาคประชาสังคม เร่งดำเนินการให้ถนนสุขุมวิทบริเวณสองข้างทาง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถใช้ถนนได้อย่างปลอดภัย




เปิด
     พบปะพูดคุย...


เปิด
     เปิดตู้คอนเทนเนอร์และตรวจนับวัตถุมงคลคงเหลือ ...


เปิด
     โอกาสทองของคนหางานมาถึงแล้ว อมตะ เชิญร่วมงาน "#มหกรรมนัดพบแรงงานอมตะซิตี้...


เปิด
     ขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมของดีของเด่นมหาสารคาม ครั้งที่ 2...


เปิด
     ตำรวจภูธรภาค 2 จัดเปิดโครงการเตรียมความพร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ระดับจังหว...

1604

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520