///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

ชาวบ้านสุดจะทน แจ้งตำรวจควบคุมตัวหนุ่มเสพยาจนหลอน ขณะตำรวจเข้าระงับเหตุถือมีดวิ่งไล่แทง จนต้องใช้เหล็กค้ำยันจับตัวไปสงบสติอารมณ์

               วันนี้ 12 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.ณรงค์ สุวรรณรมย์ รอง สว.ป้องกันปราบปราม สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังตำรวจในสังกัด เข้าระงับเหตุหลังมีชาวบ้านแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีชายคุ้มคลั่งยืนถือมีดปลายแหลมภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดเตรียมอุปกรณ์เหล็กค้ำยัน ตะขอ โล่ห์กำบัง เดินทางเข้าที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง ซึ่งเป็นห้องเช่าหันหน้าชนกันมีทางเข้าออกอยู่ตรงกลาง ห้องที่เกิดเหตุอยู่กึ่งกลางด้านซ้ายมือ ทันที่ทีมาถึงได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเจรจาให้ออกมาด้านนอก แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดู พบชายรูปร่างผอม (เบลอหน้าให้ด้วยนะครับ) ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ถือมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 6 นิ้ว วิ่งพุ่งเข้าหาหวังทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถอยร่นออกมาตั้งหลักด้านนอก จากนั้นจึงนำเอาอุปกรณ์ไม่ง่ามค้ำยัน โล่ห์ ตั้งแถวกดดันหวังให้ชายคนดังกล่าวยอมวางมีดและยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว แต่ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวได้เปิดประตูด้านหลังปีนกำแพงถือมีดวิ่งหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดยืนซุ่มระวังอยู่แล้ว ทำให้ชายที่คุ้มคลั่งตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน เมื่อเห็นจวนตัวจึงวิ่งปีนกำแพงที่มีลวดหนามเพื่อหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปใช้ตะขอเกี่ยวทำให้เสียการทรงตัว มีดหลุดหล่นลงพื้น ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อเล่น เจี๊ยบ อายุ 35 ปี สอบถามพูดจาวกวน จับใจความได้ว่าเสพกัญชากับยาเม็ด มาตั้งแต่เมื่อวานและตอนเช้าวันนี้
จากการสอบถามชาวบ้าน (เบลอด้วยนะครับ) ที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นเล่าว่า นายเจี๊ยบไม่ยอมหลับยอมนอนมา 3 คืนแล้วในมือถือมีดเอาไว้ จนชาวบ้านหวาดกลัว สร้างความเบื่อหน่าย และเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับชาวบ้าน ทนไม่ไหวจึงแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว
ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.นิธิภัทร แดงเครือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ที่เข้าระงับเหตุเล่าว่า ทันทีที่เปิดประตูห้อง นายเจี๊ยบวิ่งพุ่งชาร์จเข้าหา มือข้างหนึ่งถือมีด อีกข้างหนึ่งที่บ้องกัญชา จนต้องถอยฉากมาตั้งหลัก ไม่นานก็สามารถควบคุมตัวได้ และจากนี้ก็จะให้ทางญาตินำส่งรักษาต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

3526

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520