///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้โซน ครั้งที่ 9

               ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้โซน ครั้งที่ 9 /2565 โดยมี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รองผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี เป็น เลขานุการ ร่วมด้วย นายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย ผู้นำท้อวที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน
ซึ่งในการประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้การขับเคลื่อนโครงการ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ในการรับเรื่องการแก้ปัญหาในการประชุมในครั้งที่ผ่านมา และนำมาชี้แจง ให้ทางคณะกรรมการได้ทราบ จำนวน 3 เรื่อง ประกอบไปด้วย ปัญหาเปิดเพลงเสียงดังบนสะพานชลมารควิถี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีทางสายตรวจ ออกไปเตือน จนทำให้ไม่มีเสียงดังแล้ว รวมไปถึงบุคคลมีปัญหาทางจิตประสาท ในซอย 61 บางทราย หมู่ที่ 5 ชุมชนบ้านหัวหินพัฒนา ที่ออกมาสร้างปัญหา ก่อความลำคาญ ก็ได้มีการไปพูดคุยให้ทางญาติได้เข้าใจแล้ว รวมไปถึงเรื่องการแนะนำเส้นทางหลีกเลี่ยงในวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ ทางลงสะพานซอย 83 ขึ้นถนนสุขุมวิท ชุมชนสมเด็จ ได้มีการนำป้ายจราจรไปติดเป็นที่เรียบร้อย
ทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้กล่าวในช่วงท้ายของการประชุมว่า อยากให้ทางชุมชน รวมไปถึง คณะกรรม ได้ร่วมกันเป็นหูเป็นในช่วงเงินหายาก ทำให้มีกลุ่มมิจฉาชีพ ออกอาละวาด เป็นจำนวนมาก ควรประชาพันธ์ต่อไปยัง ญาติพี่น้อง ให้ต้องระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง รวมถึงทรัพย์สินหน้าบ้าน ในบ้าน หากพบบุคคลต้องสงสัย ให้รีบแจ้งตำรวจทันที




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

16819

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520