///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

ฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งวันทำให้ ชายวัย 40ปี ขับรถกระบะมาด้วยความเร็วเกิดรถเสียหลักหมุนฟาดกับเสาไฟฟ้าร่างแฟนสาวติดภายใน เผยยางแตกแล้วรถลื่น ด้านชาวบ้านเผยตรงนี้เกิดเหตุมาแล้วหลายครั้ง

               เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 13 กรกฏาคม 2565 พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง มีผู้บาดเจ็บติดภายในซากรถบนถนนสายหนองชาก - พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม) หน้าปั้มน้ำมันไม่มีชื่อ หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุดีแม็กตู้ทึบสีขาว ทะเบียน 2 ฒส 7184 กทม.ตู้ทึบสภาพชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้เสาไฟขาดสองท่อนเอียงทับกระโปรงรถ ล้อรถฝั่งที่นั่งผู้โดยสารแม็กแตกยางรถกระเด็นหลุดออกมา ด้านท้ายรถฟาดเข้ากับประตูม้วนห้องเช่าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงหนึ่งรายบนที่นั่งผู้โดยสารข้างคนขับสภาพหมดสติ ปลุกตื่น ตรวจสอบไม่พบบาดแผล แต่ด้วยความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีอาการช็อกพูดจาไม่รู้เรื่อง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบช่วยปฐมพยาบาลจนได้สติ และทราบชื่อคือนางสาววิลาวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชายชื่อนายกฤษดา สุขสวัสดิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาจากแยกหนองชาก มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอพนัสนิคม ระหว่างขับมาตามเส้นทางเกิดฝนตก ตนเองวิ่งมาแค่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จู่ๆรถที่ขับมาคล้ายๆยางแบน ก่อนที่จะควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟข้างทางจนเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ส่วนทางด้านนายปริญญา เหลืองอ่อน อายุ 33 ปี เจ้าของห้องเช่าเลขที่ 35/1 หมู่ 3 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในห้องพัก ได้ยินเสียงเหมือนรถเสียหลักและไม่กี่วินาทีรถกระบะตู้ทึบคันเกิดเหตุก็เสียหลักฟาดกับเสาไฟที่ตั้งอยู่หน้าห้องพักจนขาด 2 ท่อน ตามภาพที่เห็น และเห็นมีผู้บาดเจ็บจึงรีบเรียกคนในบริเวณใกล้เคียงออกมาช่วยเหลือ นอกจากนี้นายปริญญายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หน้าห้องเช่าที่พักของตนเองเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก นับรวมจำนวน 4 ครั้งแล้วตั้งแต่ต้นปี ทุกๆครั้งที่เกิดเหตุรถที่เกิดเหตุจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงล่าสุดทำเอาเสาไฟฟ้าล้มไปถึง 13 ต้น รถยนต์เสียหายหนัก ส่วนสาเหตุเกิดจากเพราะถนนลื่นและถนนเป็นทางโค้ง เมื่อเกิดมีฝนตก
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้เรียกคนขับรถกระบะมาสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

9858

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520