///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

หนุ่มใหญ่ชาวลพบุรีวัย 42 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในปั๊มน้ำมัน ได้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาล สาเหตุมาจากทะเลาะกับแฟนสาว แล้วเกิดความน้อยใจ

               เวลาประมาณ 02.20 น.ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันบนถนนสาย 3138 หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพมีรถเก๋งขับมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีชายสวมเสื้อสีชมพู ออกมาจากรถเดินเข้าห้องน้ำกลับมาที่รถ และออกมาจากรถอีกครั้ง ก่อนที่จะเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ และกลับไปนั่งที่รถ และได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ทางพนักงานของปั้มน้ำมัน เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง
ต่อมาทาง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง พร้อม พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับ(สอบสวน) เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ภายในปั้มน้ำมัน ได้พบรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อฮอนด้า ซีตี้ กพ 8405 ลพบุรี ซึ่งส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอดิศร พลทะรักษา อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี ถูกกระสุนปืนเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ทะลุออกด้านหลัง กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรักษา โรงพยาบาลบ้านบึง แต่นายอดิศร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลบ้านบึง จากการตรวจสอบยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .44 แม็กนั่ม ตกอยู่กลางระหว่างเบาะที่นั่งคนขับกับผู้โดยสาร มีกระสุนในรังเพลิง จำนวน 6 นัด นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนอีก 1 กระบอก ขนาด . 38 พร้อม กระสุน อีกเป็นจำนวนมาก อยู่ท้ายรถเก๋ง
จากการสอบถามนายภาคภูมิ สุวรรณา อายุ 20 ปี พนักงานบริการของปั้ม เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนๆกำลังนั่งพักอยู่ที่ลานบริการ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาภายในปั้มไปจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ คนขับออกมาจากตัวรถและกลับเข้ามานั่งภายในรถอีกครั้ง จากนั้นไม่นานก็ถอยรถออกจากที่จอด ก่อนที่จะขับมาจอดที่เดิม ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงปืน และคนขับก็เปิดประตูรถออกมาขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งมาดู พบชายคนดังกล่าวบาดเจ็บเลือดออกจำนวนมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
ส่วนนางสาวแคทริยา แสนกันทา อายุ 36 ปี เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า พอจับใจความได้ว่า ตนเองกับสามีได้เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อมารับลำกล้องปืนที่สั่งให้ช่างในอำเภอบ้านบึงชุบทำสีให้ โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ 5 โมงเย็นของเมื่อวาน มารับก่อนกำหนด โดยทางช่างที่รับทำสีเป็นผู้ส่งโลเคชั่นมาให้ แต่เมื่อเดินทางมาตามพิกัดที่ส่งมาปรากฏว่าเป็นปั้มน้ำมัน จึงถูกสามีต่อว่าหาว่าไม่รอบคอบ เกิดมีปากเสียงกัน ด้วยความโมโห ตนเอง จึงลงจากรถเดินหนีเข้าไปในซอยตรงข้ามกับปั้มน้ำมัน กระทั่งได้ยินเสียงปืน รีบวิ่งมาดูก็พบว่าสามีบาดเจ็บ สำหรับสามีเป็นคนชอบเล่นปืน สะสมอาวุธปืน แต่งปืน ทำให้มีอาวุธปืนหลายกระบอก
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

9932

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520