///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

“วิกรม” สุดทนแก๊งมิจฉาชีพแอบอ้างชื่ออมตะหลอกลวงคนร่วมลงทุน

               นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน), บริษัท อมตะ วีเอ็น จำกัด (มหาชน) และบริษัทในกลุ่มอมตะ รวมถึงมีการปลอมแปลงเอกสาร นำตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ภาพผู้บริหาร และเอกสารอื่นๆ ที่อ้างอิงชื่อของบริษัท ไปใช้หลอกลวงชักชวนให้คนลงทุนในกองทุนเทรดหุ้นระยะสั้นผ่านช่องทาง Line และ Facebook โดยอ้างว่าให้ผลตอบแทนสูง 30% ถึง 70% ของจำนวนเงินลงทุน ภายในระยะเวลา 5-10 นาที ส่งผลให้มีผู้หลงเชื่อและถูกหลอกลวงเป็นจำนวนมากรวมมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาทนับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งอมตะได้ดำเนินการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวแล้ว และต้องการนำตัวผู้กระทำผิดรวมถึงผู้เกี่ยวข้องมาลงโทษตามกฎหมายขั้นสูงสุด
“ขณะนี้ยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงเพิ่มมากขึ้นและมีการร้องเรียนเข้ามาที่อมตะอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรัดจับกุมกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว อมตะจึงได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาพยานหลักฐานด้วยการตั้งรางวัลนำจับจำนวน 1,000,000 บาท มอบให้สำหรับผู้ที่สามารถชี้เบาะแสและนำไปสู่การจับกุมผู้บงการของแก๊งมิจฉาชีพในการกระทำความผิดครั้งนี้ได้ เพื่อยับยั้งการหลอกลวงและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนรายอื่นๆ" นายวิกรม กล่าว
ที่ผ่านมาอมตะได้มีการประกาศแจ้งเตือนประชาชนผ่านช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งทาง เว็บไซต์ของอมตะ, Facebook AMATA, Facebook Vikrom วิกรม, กลุ่ม Line AMATA Official รวมถึงการส่งอีเมลแจ้งเตือนไปยังกลุ่มผู้ถือหุ้นและคู่ค้า โปรดอย่าหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพที่มีการแอบอ้างนำชื่ออมตะไปใช้ในการหลอกลวง และขอยืนยันว่าอมตะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการกระทำในลักษณะดังกล่าว ส่วนประชาชนที่ถูกหลอกลวง ขอให้เร่งดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยตรงเพื่อประสานงานกับธนาคารเพื่อทำการอายัดบัญชีป้องกันการโอนเงินไปยังปลายทางและยับยั้งความเสียหายที่จะเกิดขึ้นต่อไป
ลิ้งก์เตือนภัย : www.amata.com
https://www.facebook.com/485460358153869/posts/5660538780645975/
****************************
สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร คุณรุ้งกาญ แพรงาม 038 939007 ต่อ 333 หรือ 0895430007




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

10164

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520