///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

นายอำเภอหนองใหญ่ เดินทาง เข้ามอบถุงยังชีพและให้กำลังผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ถึงบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัส โควิด – 19

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 กรกฏาคม 2564 นางปณิดา พันธุ์โชติ นายอำเภอหนองใหญ่ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เดินทางเข้ามอบถุงยังชีพผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ถึงบ้าน ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด – 19 หลายครัวเรือน ในพื้นที่ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งให้กำลังใจ ให้คำแนะนำในการปฏิบัติตามมาตรการ ป้องกันการติดเชื้อโควิด – 19
สืบเนื่องจาก ตามนโยบายของนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ที่มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ที่สถานการณ์ในตอนนี้ ยังมียอดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้ป่วยสะสมเกินกว่า 800 คน ทำให้ผู้สูงอายุ บางรายยังไม่ได้รับวัคซีน บางรายเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถไปไหนได้ มีความวิตกกังวล กับการระบาดของโควิด ทำให้ทางนางปณิดา พันธุ์โชติ นายอำเภอหนองใหญ่ จึงได้เดินทางไปให้กำลังใจดังกล่าว และจะมีการหมุนเวียนไปในทุกตำบล ในเขตพื้นที่ของอำเภอหนองใหญ่ต่อไป




เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...


เปิด
     ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองบ้านสวน๒ จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรและ เวียนเทียน ...


เปิด
     SUF, BUU, EEC, GISTDA, NIDA และ TDRI ผนึกกำลัง #จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ด้า...


เปิด
     ร่วมมอบทุน...

953

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520