///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

สุดอนาถ ชายวัย 55 ปี หารายได้มาใช้จ่าย ช่วงสถานการณ์โควิด ด้วยการลงหาปลาในบ่อน้ำประปา มาขาย แต่พลาดจมน้ำดับ จนชาวบ้านผ่านมาพบลอยขึ้นอืด

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ สารวัตร (สอบสวน)สภ.พนัสนิคมได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีศพผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดอยู่กลางบ่อน้ำประปาหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุ บ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบบ่อน้ำขนาด 20 ไร่ลึกว่า 10 เมตรพบศพลอยน้ำอยู่สภาพไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อ คือ นายสมบูรณ์ สาคุณ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 10 ตำบลแม่ข้าวต้ม อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ตรวจสอบไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายหรือต่อสู้ใดๆ ซึ่งมีชาวบ้าน มามุงดูเป็นจำนวนมาก
จากการสอบถามนายเนียน คำจันทร์ อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาเจอศพคนแรก เปิดเผยว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มากับเพื่อนอีก 3 คน ผ่านบริเวณบ่อน้ำประปาก็เห็นว่ามีอะไรลอยในบ่อ จึงได้จอดรถดูก็พบว่าเป็นศพคนตาย ที่จำได้ว่าได้เอาปลามาหาขายให้อยู่ และมีคนงานชาวกัมพูชามาบอกว่าพบแหหาปลาของใครไม่รู้วางอยู่บ่อน้ำ แต่ไม่มีคน จึงได้ช่วยกันออกตามหาแต่ว่าไม่เจอ จนมาวันนี้ก็ได้พบว่ากลายเป็นศพลอยน้ำแล้ว จึงคาดว่าน่าจะลงไปในน้ำและจมน้ำตาย
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การสันนิฐานถึงสาเหตุว่า ผู้ตายน่าจะลงไปในน้ำ และเกิดเหตุตะคริว เนื่องจากช่วงนี้ฝนตก จนทำให้น้ำเย็น จนทำให้จมน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะมีการส่งศพชันสูตร เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป




เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...


เปิด
     ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองบ้านสวน๒ จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรและ เวียนเทียน ...


เปิด
     SUF, BUU, EEC, GISTDA, NIDA และ TDRI ผนึกกำลัง #จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ด้า...


เปิด
     ร่วมมอบทุน...

1382

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520