///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

หนุ่มวัย 35 ปี ออกมาไถไร่มัน เจออาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านเข้าตรวจสอบ คาดเป็นของกลุ่มวัยรุ่น กลัวมีความผิด นำมาฝังนานแล้ว ในช่วงของมีการปราบปราม

               ร.ต.ท.วรท ทวีสุข รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากนายผจญ แผ่คุณ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 ตำบลหนองอิรุณ ว่า มีชาวบ้านได้พบอาวุธปืน บริเวณไร่มันหลังวัดหนองชันจันทราวาส ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ เมื่อถึงพบที่ดินว่างเปล่า ประมาณ 30 ไร่ ที่นายเทียนทอง ผ่องสวัสดิ์ อายุ 35 ปี กำลังไถดิน เพื่อเตรียมปลูกมันสำปะหลัง พบอาวุธปืน เอ็ม 16 สภาพเก่า ถูกสนิมกัดกินจนเหลือแต่ชิ้นโลหะ พร้อมแมกกาซีน และอาวุธปืนจำนวน 2 นัด จึงได้เป็นไปเป็นหลักฐาน ในการติดตามหาเจ้าของ ซึ่งคาดเป็นของกลุ่มวัยรุ่น กลัวความผิดในช่วงปราบปรามผู้มีอิทธิพล และ อาวุธปืนสงคราม จึงนำมาฝังดังกล่าว
จากการสอบถามนายผจญ แผ่คุณ ผู้ใหญ่บ้านเล่าว่าพื้นที่ดังกล่าวไม่ค่อยมีใครเข้ามาปลอดผู้คน พึ่งจะมีคนมาเช่าปลูกมันได้ 2 ปี เมื่อได้รับแจ้งจึงเข้ามาตรวจสอบ พบเป็นปืนสภาพเก่า คาดว่าจะถูกนำมาทิ้งไว้นานแล้ว
ส่วนทางนายเทียนทอง ผ่องสวัสดิ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่ออกมาไถไร่ปรับดิน เล่าว่าตนเอง มานั่งพักเหนื่อย ใกล้ๆก่อไผ่ เห็นปลายปืนโผล่เหนือใบไผ่ ที่หล่นทับถม จึงใช้ไม้เขี่ยดูพบเป็นปืน ที่ตอนครั้งแรกคิดว่าเป็นปืนพลาสติกของเล่นเด็ก แต่หยิบขึ้นมาดูมีน้ำหนักและไม่ใช่พลาสติก มีลูกกระสุนหล่นออกมา จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยมาตรวจสอบ

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

160

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520