///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

สลดตาวัย 79 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากช่วยงานบุญ กำลังจะเลี้ยวเข้าร้านค้าถูกรถกระบะที่ขับมาทางเดียวกัน ชนเข้าอย่างแรง ลากทั้งคนทั้งรถไปไกล กว่า 50 เมตร ดับคาที่

               เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้าย รถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายท่าข้าม - สระสี่เหลี่ยม (ขาเข้าสระสี่เหลี่ยม) หมู่ที่ 6 ตำบลท่าข้าม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก และได้พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุ 1 ราย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีเลือดหมู กางเกงขายาวสีครีม นอนองายหน้าอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมา คือ นายสมจิตร ดีรัศมี อายุ 79 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ข้อเท้าขวา คอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ อัลฟ้าสีเขียว ทะเบียน ร 5682 ชลบุรี ด้านท้ายมีรอยถูกชนและพื้นถนนมีรอยลากครูดกับพื้นถนนเป็นทางยาว 50 เมตร นอกจากนี้ยังพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ยก 2830 ชลบุรี บรรทุกน้ำแข็งและถังพลาสติกมาเต็มคันรถ จอดริมถนน ด้านหน้าฝั่งซ้ายบริเวณตาไฟมีรอยแตกพังเสียหาย
สอบถามนายสมคิด สะมาลีย์ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะคู่กรณี หลังจากชนลุงแล้วก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่าตนเองกำลังขับรถเพื่อนำน้ำแข็งไปรับปลา ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาทิศทางเดียวกันกับผู้ตาย และมีรถกระบะอีกคันขับอยู่ด้านหน้า เมื่อรถกระบะที่อยู่ด้านหน้าแซงรถผู้ตายไป ตนเองก็เร่งเครื่องเพื่อจะแซง เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้ตายได้ขี่รถเปลี่ยนเลนขึ้นมากระทันหันจึงชนรถที่ตนขับอยู่ และตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น จนเป็นเหตุดังกล่าว
ส่วนจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนแถวนี้ และได้กลับมาจากช่วยงานบุญของญาติ กำลังจะขี่เข้าร้านค้าเพื่อซื้อยาสูบ แต่ถูกรถกระบะคู่กรณีที่ขับตามหลังมาแซงขึ้นมาเลนขวาชนท้ายลากทั้งคนทั้งรถไปไกลราว 50 เมตร สำหรับผู้ตายเป็นมือกลองยาวในงานพิธี เป็นหมอขวัญ และหลายๆอย่าง อีกไม่กี่กิโลเมตรจะถึงบ้านแล้ว แต่เคราะห์ร้ายมาถูกรถชนเสียชีวิต
ซึ่งทางตำรวจได้ทำการถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการควบคุมตัวคนขับรถกระบะ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

1858

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520