///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี จัดกิจกรรม “Big Patroliing and Cleansing Grid” ปี 2560 สำหรับระบบจำหน่ายแรงต่ำ มิเตอร์ หม้อแปลง และสายสื่อสารใต้ต้นนั่งร้านหม้อแปลง

               ที่บริเวณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี นายเขมรัตน์ ศาสตร์ปรีชา ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Big Patroliing and Cleansing Grid” ปี 2560 สำหรับระบบจำหน่ายแรงต่ำ มิเตอร์ หม้อแปลง และสายสื่อสารใต้ต้นนั่งร้านหม้อแปลง โดยมีนายศิรัษฏ์ ประสบเนตร นายอำเภอเมืองชลบุรี // นายกำพล วงกำพล วงศ์ทรายทอง นายกเทศบาลตำบลบางทราย และผู้ประกอบการสายสื่อสาร เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาเสริมสร้างความมั่นคงของระบบไฟฟ้าให้มีประสิทธิภาพ คุณภาพเชื่อถือได้ รองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ และพื้นที่ยุทธศาสตร์ของประเทศ อีกทั้งยังมีการพัฒนาระบบงานบริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า
ด้านนายสงบ นราศรี รองผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมและบริการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคกลางชลบุรี กล่าวว่า ปัจจุบันระบบจำหน่ายแรงต่ำของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คิดเป็น 60 % ของปริมาณระบบจำหน่าย และระบบสายส่วนทั้งหมดของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บางส่วนมีอายุการใช้งานมาอย่างยาวนาน และด้วยปริมาณระบบจำหน่ายแรงต่ำที่เยอะมากและกระจายอยู่ทั่วพื้นที่บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงทำให้การดูแลบำรุงรักษาอาจทำได้ไม่ทั่วถึง ซึ่งหากระบบจำหน่ายแรงต่ำไม่มีความมั่นคง ปลอดภัย และไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ จะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ไฟฟ้า ทั้งปัญหาไฟฟ้าดับ ไฟฟ้าตก และความปลอดภัยในกรใช้ไฟฟ้า และส่งผลให้มีหน่วยสูญเสีย ในระบบไฟฟ้าสูงขึ้น นอกจากปัญหาทางด้านวิศวกรรมแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องสายสื่อสารที่พาดผ่านเสาไฟต้นนั่งร้านหม้อแปลง ที่ติดตั้งอย่างไม่เป็นระเบียบ ส่งผลต่อความปลอดภัยในการปฏิบัติงานของพนักงาน และภาพลักษณ์ที่ดีของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

จารุณี ///ชลบุรี




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

7262

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520