///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

อบจ.ชลบุรี พัฒนาเครือข่ายการจัดทำแผนและงบประมาณทางการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

               เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรม “พัฒนาเครือข่ายการจัดทำแผนและงบประมาณทางการศึกษาขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น” ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับมอบหมายจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นให้เป็น 1 ใน 10 จังหวัดนำร่องของประเทศ เพื่อรองรับการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาในการดำเนินงานเป็นเจ้าภาพระดับประเทศต่อไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีความรู้ในเรื่องการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและสถานศึกษาในสังกัด รวมทั้งเป็นการสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนและงบประมาณทางการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับจังหวัด และสำหรับเป็นข้อมูลในการบูรณาการเป็นแผนการศึกษาของจังหวัด พร้อมให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการศึก ตลอดจนยังเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรที่จัดทำแผนการศึกษาได้นำไปดำเนินการ มีการพัฒนาและแสวงหาความรู้ให้มีทักษะเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีได้แบ่งการฝึกอบรมออกเป็นจำนวน 2 รุ่น โดยรุ่นที่ 1 ได้จัดฝึกอบรมให้กับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหัวหน้ากลุ่มส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 99 คน ไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2559 โดยในครั้งนี้เป็นรุ่นที่ 2 มีผู้อำนวยการกองศึกษา ศึกษานิเทศก์หรือผู้ปฏิบัติหน้าที่ศึกษานิเทศก์ นักวิชาการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครูและบุคลากรทางการศึกษา(โรงเรียนในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น) และหัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เข้าร่วมฝึกอบรมจำนวนทั้งสิ้น 353 คน

/// ปชส.อบจ.ชลบุรี///




เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...


เปิด
     ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองบ้านสวน๒ จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรและ เวียนเทียน ...


เปิด
     SUF, BUU, EEC, GISTDA, NIDA และ TDRI ผนึกกำลัง #จัดสัมมนาวิชาการประจำปี ด้า...


เปิด
     ร่วมมอบทุน...

982

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520