///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีส่งผลให้มีชาวเวียดนามเสียชีวิตทันที




          วันที่ 18 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนข้าวหลามก่อนถึงศาลเจ้ากวนอู ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1ราย ทราบชื่อคือนายขัน เป็นชาวเวียดนาม นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนมีหมวกกันน็อคและรองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บในเบื้องต้นคนเจ็บไม่มีสติ และไม่มีชีพจรกู้ภัยจึงรีบประสานงานหน่วยกู้ชีพมหาวิทยาลัยบูรพาให้มาช่วยกู้ชีพในจุดเกิดเหตุ และกู้ภัยต้องปั้มหัวใจเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น แต่ไม่ทันคนเจ็บเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุแล้ว
ห่างออกไปประมาณ100เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน2กบ9105 กรุงเทพมหานครและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ติดคาอยู่หน้ารถสภาพพังยับเยินอยู่กลางถนน โดยมีน.ส.ชินาภา ศิริเกศกำจร อายุ30 ปีคนขับรถเก๋งอยู่ในอาการตกใจ
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าตนขับรถมาจากบางแสนมุ่งหน้าถนนข้าวหลามเพื่อออกถนนมอเตอร์เวย์ซึ่งเป็นช่วงฝนกำลังตกพอใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งด้านหน้าเป็นยูเทิร์นมีรถจักรยานยนต์ขับตีออกมาจากเลนซ้ายเพื่อที่จะยูเทิร์นแบบกระทันหันจึงเบรคไม่ทันชนกับรถจักรยานยนต์เข้าเต็มแรงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูกล้องวงจรปิดเพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป
นอกจากนี้ ระหว่างเกิดเหตุ ยังได้มีการเหตุซ้ำซ้อน จากการชะลอดู โดยมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 9626 ชลบุรี เข้าชนท้ายรถกระบะอีซูซุ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กน 3729 ชลบุรี อีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9561

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520