///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รอง ผวจ.ชลบุรี เปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพ ยุทธวิธีตำรวจ หลักสูตร "ราชสีห์ พิทักษ์ ราษฏร์" รุ่นที่2 ประจำปี 2560 ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด




          เมื่อเวลา 13.30 น.ที่อาคารกีรติสิริโยธิน มณฑลทหารบกที่ 14 อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายวรานนท์ ยิ้มมงคล ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดโดยใช้ยุทธวิธีตำรวจ หลักสูตร "ราชสีห์ พิทักษ์ ราษฏร์" รุ่นที่ 2 ประจำปี 2560
นายวรานนท์ ยิ้มมงคล กล่าวว่า จากการที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดยังคงมีอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ แม้ว่าภาครัฐจะเพิ่มความเข้มแข็งทั้งในประเด็นของนโยบาย โดยการประกาศเป็นวาระเร่งด่วนของชาติที่จะต้องแก้ไข และในเชิงการดำเนินงานที่ทุกฝ่ายต่างต้องเร่งระดมสรรพกำลังเข้าแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน จำนวน 18 รุ่น รวม 1,080 คน ปัจจุบันกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่เพียงพอในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองและตำรวจ เมื่อเทียบกับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นประกอบกับได้มีการบรรจุแต่งตั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดชลบุรี ได้ทำการฝึกยุทธวิธีที่ทำการปกครอง (กลุ่มงานความมั่นคง) ดำเนินการฝึกอบรมตามโครงการ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดโดยใช้ยุทธวิธีตำรวจ หลักสูตร "ราชสีห์ พิทักษ์ ราษฏร์" ประจำปี 2560
สำหรับการฝึกอบรบในวันนี้ เป็นรุ่นที่ 2 มีผู้เข้ารับการอบรมรวม ทั้งสิ้น จำนวน 80 คน ซึ่งมาจาก อำเภอต่างๆ ใน 11 อำเภอ ของจังหวัดชลบุรี เข้ารับการฝึกอบรม โดยทำการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 4-8 กันยายน 2560 รวมทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมได้เพิ่มทักษะและประสบการณ์ สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดความปลอดภัยอย่างสูงสุด แก่ตนเอง และเพื่อนร่วมงาน ต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9687

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520