///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กระแสในโลกโซเชียล โพสข้อความ ขอความเมตตาจากเพื่อนๆ เด็กชายวัย 6 ขวบ ที่ปวดด้วยโรงมะเร็งกระดูก ระยะที่ 3




          ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลตามที่ได้ระบุไว้ใน Facebook ดังกล่าว ที่ห้องเช่า เลขที่ 99/119 หมู่ที่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้พบกับเด็กชายกฤษฎา สาระด่วน อายุ 6 ขวบ หรือน้องเบส ซึ่งในตอนนี้ไม่มีแขนข้างขวาแล้ว โดยมีร่องรอยของการผ่าตัดตั้งแต่หัวไหล่ข้างขวาลงไป เมื่อได้พูดคุยกับคุณแม่ของน้องเบส นางดวงสมร สาระด่วน อายุ 34 ปี บอกว่าตนเองมีลูกชาย 2 คน น้องเบสเป็นลูกคนที่ 2 เริ่มรู้ว่าลูกป่วยเป็นมะเร็ง เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 เนื่องจากพาน้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สว่างแดนดิน สกลนคร จากนั้นส่งตัวน้องไปที่โรงพยาบาลศรีนคริน ของแก่น เพื่อทำการเจาะชิ้นเนื้อและขูดกระดูกไปตรวจ ทราบผลว่าน้องเป็นมะเร็งกระดูก ระยะที่ 2 คุณหมอให้การรักษาโดยโดยให้คีโม 3 ครั้ง แต่ร่างกายน้องไม่ตอบสนอง ประกอบกับมะเร็งลุกลามอย่างรวดเร็วเข้าสู่ปอดในระยะที่ 3 คุณหมอแนะนำให้ผ่าตัดแขนข้างขวาออก เพื่อหวังว่าจะสามารถยื้อชีวิตของน้องให้อยู่ต่อไปได้ ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ตอนก็ต้องเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬา กรุงเทพ เพราะเป็นการรักษาต่อเนื่อง ในแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก
จึงอยากวอนไปถึงผู้ใจบุญ ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ ก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ของคุณแม่ดวงสมร สาระด่วน 093423626 หรือโอนเงินได้ที่บัญชีธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชีนางดวงสมร สาระด่วน เลขที่ 728-0-12568-8 หรือบัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 376-0-27791-8

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9334

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520