///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  งานสัมมนาแกะรอยร้อยล้าน YOUNG SELF MADE MILLIONAIRE THE TRANSFORMER ON TOUR จังหวัดชลบุรี




          บริษัทมัชรูม เทเลวิชั่น จำกัด ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) บุกโรดโชว์ งานสัมมนาถอดรหัสความสำเร็จนักธุรกิจ 100 ล้านรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ใน
“แกะรอยร้อยล้าน ตอน THE TRANSFORMER เปลี่ยนมุมคิด พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน ON TOUR”
นำ 4 กลยุทธ์เด็ด มาติดสปีด SME ทะยานสู่ธุรกิจ 100 ล้าน

บริษัทมัชรูม เทเลวิชั่น ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน ) จัดสัมมนาSME ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ทั่วประเทศในหัวข้อ “แกะรอยร้อยล้าน THE TRANSFORMER ON TOUR ” ถอดรหัสความสำเร็จนักธุรกิจ 100 ล้านตัวจริง พร้อมผู้ดำเนินรายการแถวหน้าของเมืองไทย คุณ อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมัชรูม เทเลวิชั่น จำกัด นำ 4 กลยุทธ์เด็ด มาช่วยติดสปีด SME ไทยให้กลายเป็นอายุน้อย 100 ล้านคนต่อไป เริ่มจาก
1.เติมไฟ ทุกการสร้างหรือต่อยอดธุรกิจเริ่มต้นจากแรงบันดาลใจ
2.ติดอาวุธ แนวคิดพลิกธุรกิจที่คุณอาจคาดไม่ถึง
3.ใส่กลยุทธ์ นวัตกรรมในการทำธุรกิจ ต่อยอดให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด
4.สู่เป้าหมาย เพราะโอกาสและรายได้มาจากผู้คน
โดยผ่านมุมคิด จากนักธุรกิจร้อยล้านและพันล้านตัวจริงของเมืองไทย ใน 3 ช่วงพิเศษ

1. TRANSFORM DREAM TO REALITY ปรับเปลี่ยนความคิดด้วยแรงบันดาลใจ กับ
คุณวรวิชฟ์ วรมุกสิก เจ้าของธุรกิจ X-Speed กับเรื่องราวของ วินมอเตอร์ไซค์ วัย 18 ปี ที่ไม่มีแม้แต่รถเป็น ของตัวเอง แต่ด้วยใจที่รักในมอเตอร์ไซค์ เขาต้องอดทนทำงานหนัก จนปัจจุบันเขาคือเจ้าของ ร้านอุปกรณ์ตกแต่งและติดตั้งมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียส่งออกสินค้า 30 ประเทศทั่วโลก สร้างรายได้มากกว่า 200 ล้านบาทต่อปี

คุณสุภัทรา ดวงงา เจ้าของธุรกิจ ชาบูอินดี้ เด็กสาวที่เกิดในครอบครัวชาวนาจาก อำเภอ วังทองจังหวัดพิษณุโลก ที่ต้องต่อสูชีวิตเพื่อมา หางานทำในเมืองกรุง ผ่านมามากมายหลายอาชีพ จนได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านอาหารชาบู สัญชาติไทย ที่มีสาขากว่า 170 สาขา สร้างมูลค่าธุรกิจมากกว่า 2,000 ล้านบาท

2. TRANSFORM BUSINESS THROUGH FINANCIAL TOOLS สร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการใช้เครื่องมือทางการเงิน พร้อมการบริหารวางแผนการเงิน กับ
คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ เจ้าของธุรกิจสปา DIVANA สปาชั้นนำระดับประเทศ ที่มีรางวัลการันตีจากทั่วโลก สร้างรายได้ระดับหลายร้อยล้านบาทต่อปี ปัจจุบันมีสาขากว่า 70 สาขาทั่วประเทศ
คุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจ “ผงหอมศรีจันทร์”ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้เชื่อมั่นในธุรกิจครอบครัว ที่มีมายาวนานกว่า 60 ปีจึงตั้งใจ รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ให้กลับมามีชีวิตชีวา เข้าถึงรุ่นใหม่ และให้คนไทยภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าไทยสร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลา 4 ปี

3. TRANSFORM LOCAL TO GLOBAL ต่อยอด และขยายตลาดสู่วงกว้างในระดับภูมิภาค กับ
คุณอนัญพร มงคล เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หวาย แบรนด์ Chicfur Niche จากจุดเริ่มต้นครอบครัวเฟอร์นิเจอร์หวายเล็กๆ ต้องเป็นแม่ค้าตระเวนขายของตามงาน เพื่อแลกกับ เงินเดือนไม่กี่พันบาท ผ่านความยากลำบากของพ่อแม่ทำให้มีแรงฮึดสู้ กู้วิกฤตครอบครัว มียอดส่งออกกว่า 12 ประเทศ สร้างรายได้ 100 ล้าน ภายในระยะเวลา 2 ปีภูมิลำเนา: จังหวัดตราด

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มัชรูม เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า
“การสัมมนาครั้งนี้เรามาตามสัญญาที่ให้ไว้ มาล้วงความลับ กลยุทธ์การทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจนผ่านหลัก 100 ล้านมาแล้ว จากนักธุรกิจ100 ล้านตัวจริง มาติดสปีดให้ นักธุรกิจทั่วทุกภูมิภาค ก้าวสู่อายุน้อย 100 ล้านคนต่อไป และสามารถเชื่อมโยงต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ให้กว้างขึ้นจากท้องถิ่นสู่ทั่วภูมิภาคในประเทศและทั่วโลก” โดยสัมมนาจะจัดครอบคลุม 5 ภูมิภาค รวม 8 จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี,บุรีรัมย์,นครปฐม,ชลบุรี,เชียงราย,สงขลา,สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายนนี้ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการรายใหม่ได้อย่างทั่วถึง ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่
www.youngselfmademillionaire.com Call Center: 062-6104346, 062-6104347



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9634

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520