///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  แหล่งท่องเที่ยวของชลบุรียังมีอีกที่คือน้ำตกอ่างช้างน้ำ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนหลั่งไหลกันมาเที่ยว ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝากเตือนควรช่วยกันรักษาความสะอาด เพื่อให้ธรรมชาติคงความสวยงาม




          นี่ก็คือทางเข้าหน่วยพิทักษ์ป่าอ่างช้างน้ำ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว – เขาชมพู่ หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หรือ น้ำตกอ่างช้างน้ำ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งหนึ่ง ซึ่งเคยโด่งดัง แต่ระยะหลังมา ซื่อเริ่มเลือนหายไป จากการที่น้ำน้อย ทำให้ไม่มีใครมาเที่ยวและเล่นน้ำ แต่ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำตกแห่งนี้ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังรู้ว่าน้ำมีปริมาณมากขึ้น ทำให้ประชาชนที่รู้ว่าน้ำตกแห่งนี้มีน้ำก็หลั่งไหลมาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงวันหยุด จนทางเจ้าหน้าที่ต้องจัดหาสถานที่จอดรถเพิ่มด้านนอก
โดยนายนิธิวิชญ์ พันธ์อนงค์ อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวน้ำตกแห่งนี้ เผยว่า พอทราบว่ามีน้ำเยอะก็เลยพาเพื่อนมาเที่ยว เนื่องจากที่นี่ มีธรรมชาติสวยงาม จึงอยากจะขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ อย่าพลาดโอกาส มาเที่ยวน้ำตกอ่างช้างน้ำ แต่มาแล้วก็ขอให้ช่วยกันรักษาความสะอาดด้วย
ขณะที่นายบรรจบ สุทธิเสวก เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าอ่างช้างน้ำ เผยว่า ช่วงนี้จะมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาเที่ยวน้ำตกอ่างช้างน้ำเป็นจำนวนมาก แต่ก็จะมีการเก็บอัตราเข้าชมธรรมชาติและเล่นน้ำตกในราคาเดิมคือ รถที่เข้ามาจอดคันละ 60 บาท ส่วนผู้ใหญ่จะเก็บในราคา 20 บาท เด็ก 10 บาท แต่ก็จะมีข้อห้ามไม่ให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาดื่ม และขอให้ช่วยกันรักษาความสะอาด เพื่อให้ธรรมชาติคงความสวยงาม โดยจะมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. โดยที่ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ เปิดให้มีการเข้าฟรี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


12723

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520