///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มนักซิ่งเมืองชลบุรีผงะ เห็นรถสตาร์ทไม่ค่อยติดเลยเอาเข้าอู่ เจองูเหลือมยาวกว่า 3 เมตร ตายคาซุ้มล้อ




          เจ้าหน้าที่กู้ภัย ผู้ชำนาญด้านจับอสรพิษ มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี รุดไปที่ร้านแต่งรถ NEED FOR SPEED SHOP เลขที่ 21/7 หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมาถึงภายในร้านมีพนักงานและลูกค้ากำลังตกใจ โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เหล็กแง้มซุ้มล้อหน้าด้านขวา ของรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ้ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขน 1610 ชลบุรี พบมีงูขดตัวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเปิดซุ้มล้อออกจนพบว่างูตัวดังกล่าวได้ตายแล้ว ในสภาพลำตัวบิดไปมา วัดขนาดลำตัวยาวประมาณ 3 เมตร

นายจำนง ภู่พวง เจ้าของรถ เปิดเผยว่า เมื่อวานตนเองนำรถยนต์ไปแข่งที่ คลอง 5 ระหว่างแข่งเกิดฝนตก จึงเชื่อว่างูคงเลื้อยเข้ามาหลบฝน พอตอนเช้ารถสตาร์ทไม่ค่อยติดจึงนำมาที่อู่ แล้วสังเกตเห็นซุ้มล้อเปิดอยู่จึงแง้มดูพบงูอยู่ข้างใน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ แต่คาดว่า งูเหลือม ได้อยู่นานเกินไป และคงไม่โดนห้องเครื่องที่ร้อนก่อนหน้านี้ จึงน่าจะทำให้เป็นสาเหตุตายดังกล่าว

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


6260

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520