///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.สภ.บ้านบึง รวบจับบุรุษไปรษณีย์ หารายได้เสริมโดยมาค้ายาบ้า ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 399 เม็ด และยาไอซ์ อ้างทำเป็นครั้งแรกเพราะขาดสติ




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 ก.พ.60 ที่ห้องสืบสวน สภ.บ้านบึง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุทธยา ผกก.สภ.บ้านบึง พ.ต.ท.สาคร กันหา สว.สส.สภ.บ้านบึง ร่วมทำการสอบสวนนายดนุเดช หรือแช่ม จันทร์อุดม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ แห่งหนึ่ง เขต อ.บ้านบึง หลังถูกจับดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 อยู่ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 399 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 0.70 กรัม ที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าบรรจุจดหมาย ที่จะนำไปส่งตามบ้านเรือนของประชาชน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจนสามารถจับกุมได้ริมถนนหนองวงษ์ – ทับร้าง หมู่ที่ 7 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง
ทาง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุทธยา ผกก.สภ.บ้านบึง เผยว่า ได้ทำการสืบทราบพฤติกรรม ของผู้ต้องหา ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมานานกว่าครึ่งปีแล้ว จึงได้ทำการเฝ้าติดตาม จนไปเจอกับทางผู้ต้องหาที่ใส่เครื่องแบบไปรษณีย์ จอดอยู่ข้างทางถนนเพื่อรอส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นจนพบของกลางจำนวนดังกล่าว
ด้านทางนายดนุเดช ผู้ต้องหาอ้างว่าพึ่งจะทำเป็นครั้งแรก ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่มีเพื่อนบอกว่าทำแล้วรวย แต่ก็ไม่ทันได้จำหน่าย มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เสียก่อน จึงฝากขอโทษ ไปถึงหน่วยงานต้นสังกัด ซึ่งตนไม่เคยคิดจะเอาเครื่องแบบไปรษณีย์ มาบังหน้าในการจำหน่ายยาเสพติด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6889

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520