///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อบจ.ชลบุรี จัดพิธีมอบชุดตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ ให้กับหน่วยงานของรัฐเพื่อนำไปใช้ปฎิบัติภารกิจแก้ไขปัญหายาเสพติดในจังหวัดชลบุรี




          ที่ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการมอบชุดตรวจหาสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ ประจำปีงบประมาณ 2559 เพื่อนำไปใช้ในการปฎิบัติภารกิจการแก้ไขปัญหายาเสพติดภายในจังหวัดชลบุรี จำนวน 125,400 ชุด งบประมาณกว่า 3,889,000 ล้านบาท ให้กับ 4 หน่วยงาน ได้แก่ 1.ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ชุดตรวจเมทแอมเฟตามีน จำนวน 50,000 ชุด ชุดตรวจเคตามีน จำนวน 20,000 ชุด และชุดตรวจกัญชา จำนวน 10,000 ชุด 2. เรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ชุดตรวจเมทแอมเฟตามีน จำนวน 20,000ชุด 3. สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดชลบุรี ชุดตรวจเมทแอมเฟตามีน จำนวน 15,000 ชุด และชุดตรวจกัญชา จำนวน 5,000 ชุด และ 4.ทัณฑสถานหญิงชลบุรี ชุดตรวจเมทแอมเฟตามีน จำนวน 3,000 ชุด
ส่วนสำหรับการรับมอบชุดตรวจหาสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน ในครั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีได้มีความตระหนักถึงการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการไก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ดังนั้นเพื่อให้นโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการป้องกัน ปราบปราม บำบัดรักษา ฟื้นฟู รวมไปถึงเฝ้าระวังไม่ให้มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด ที่จะนำไปสู่ปัญหาของการก่ออาชญากรรมให้ลดน้อยลง ซึ่งเป็นปัจจัยในการสร้างเสริมความมั่นคงของชาติ ดังนั้นทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีจึงได้จัดทำโครงการจัดมอบชุดตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะเพื่อให้หน่วยงานดังกล่าวนำไปใช้ปฏิบัติภารกิจในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในจังหวัดชลบุรีต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


7801

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520