///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผวจ.ชลบุรี รับมอบเงินบริจาคและสิ่งของช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ ได้เงินบริจาครวม 2 ล้านบาท พร้อมชุดยังชีพจำนวนมาก




          ที่จุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันรับมอบเงินบริจาคจากนายอำเภอและผู้มีจิตศรัทธาจากทั้งภาคราชการและเอกชนในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี ที่ได้ร่วมบริจาค เป็นเงินรวมกว่า 2 ล้านบาท และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ประกอบไป ด้วย ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ข้าวสาร ยารักษาโรค และของใช้ในชีวิตประจำวัน ที่พี่น้องชาว ชลบุรี นำมาบริจาคที่หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี โดยจังหวัดชลบุรี ร่วมกับมูลนิธิธรรมรัศมี มณีรัตน์ เปิดจุดรับบริจาคดังกล่าวขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ หลังจากพี่น้องในพื้นที่ภาคใต้ ต้องประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก และขาดแคลนน้ำและ อาหาร ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น
ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ให้เผยว่า ขณะนี้ พี่น้องในพื้นที่ที่ ประสบภัยน้ำท่วม มีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก ก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พบว่า ชาวบ้านขาดแคลนน้ำดื่ม และอาหาร ทั้งยังมีความต้องการนมผง สำหรับเด็กเล็ก และผ้าอ้อมสำเร็จรูป จึงอยากให้พี่น้องชาวชลบุรี ที่มีจิตศรัทธา ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ ร่วมกัน บริจาคสิ่งของดังกล่าว ซึ่งทางมูลนิธิ จะทำการจัดถุงยังชีพ และนำไปมอบให้ชาวบ้านในพื้นที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม ในเร็วๆนี้ โดยจุดแรก คาดว่า จะเดินทางนำของบริจาคจำนวน 2,000 ชุด ไปมอบให้กับผู้ประสบภัย ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจะเปิดรับบริจาคของใช้ที่จำเป็นต่างๆ ต่อไปจนกว่าความเดือดร้อนจะลดน้อยลง

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1911

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520