///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ทม.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี จัดพิธีเปิดอาคารธาราบำบัด ที่เป็นแห่งแรกของประเทศ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดสร้างขึ้น มีผู้สูงอายุและประชาชนที่ป่วยทางกระดูกเข้าขอรับการบำบัดแล้วจำนวน 45 ราย




          ที่บริเวณลานเอนกประสงค์เทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการอาคารธาราบำบัดของเทศบาลเมืองบ้านบึง ประจำปีงบประมาณ 2559 โดยมีนายสุรสิตย์ กังวลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านบึง กล่ารายงานถึงการก่อสร้างอาคารธาราบำบัด แห่งนี้ด้วยงบประมาณ 13,103,000 บาท ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จำนวน 12,000,000 บาท และทางเทศบาลเมืองบ้านบึง ร่วมสบทบ เป็นเงิน 1,103,000 บาท เพื่อใช้ในการออกกำลังกาย และส่งเสริมสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพของร่างกายแก่ผู้สูงอายุและผู้ที่ป่วยด้วยโรคกระดูกและผู้ป่วยโรคเรื้อรังต่างๆ
โดย นายสุรสิตย์ กังวลกิจ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านบึง ได้เปิดเผยว่า การเคลื่อนไหวในน้ำ เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟู กล้ามเนื้อ กระดูกและข้อ โดยใช้น้ำเป็นสื่อช่วยลดแรงกระแทก และบรรเทาอาการเจ็บปวด ลดการบาดเจ็บขณะออกกำลังกาย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ ที่พบว่ามีความเสื่อมของสภาพร่างกาย และข้อต่อต่างๆ และการทรงตัว ทำให้ทางเทศบาลเมืองบ้านบึง เล็งเห็นความสำคัญ จึงดำเนินการก่อสร้างอาคารดังกล่าว ซึ่งการจัดสร้างอาคารบำบัดนี้ถือว่าเป็นแห่งแรกขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดสร้าง และในขณะนี้มีประชาชนระหว่างอายุ 40 – 60 ปี จำนวน 45 คน ยื่นความจำนง เข้าขอใช้บริการแล้ว ดังนั้น หากประชาชนที่ประสงค์จะเข้ารับบริการไม่ว่าจะในพื้นที่ หรือนอกพื้นที่ ก็ติดต่อมาได้ แต่มีเงื่อนไข ต้องไม่มีบาดแผล หรือเป็นโรคผิวหนัง อย่างเด็ดขาด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7695

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520