///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี สนธิกำลังร่วมกับทหาร มทบ.14 และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปิดล้อมจับกุมรถซิ่ง




          เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 ธันวาคม พ.ต.อ.พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี สนธิกำลังร่วมกับทหารจาก มณฑลทหารบกที่ 14 ( คสช.) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง รวมกว่า 100 นาย วางแผนปิดล้อมจับกุมรถยนต์ซิ่งบนถนนสาย 7 ตอนที่ 2 ช่วงทางลงจากสะพาน ต.หนองข้างคอก ขาเข้าพัทยา หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ระยทางประมาณ 5 กม.โดยใช้รถพ่วง 18 ล้อและรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดถนนทั้งหัวและท้าย ซอยเข้าออกเส้นทาง สามารถจับกุมรถยนต์แต่งซิ่งทั้งรถเก๋งและรถกระบะรวม 52 คัน จับผู้ต้องหาที่ขับรถแข่งซิ่งและกองเชียร์ที่มายืนเชียร์ทั้งชาย – หญิง รวม 115 คน
พ.ต.อ.พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ให้จับกุมรถแต่งซิ่งที่มาใช้ถนนเส้นนี้ให้ได้เพราะได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ว่าเดือดร้อนรำคาญเสียงดัง เมื่ออาทิตย์ก่อนก็นัดแข่งกันก็ได้ให้ พ.ต.ท.คมน์สรณ์ มาบำรุง รอง ผู้กำกับปราบปราม มาถ่ายรูปไว้เพื่อเป็นหลักฐานและวันนี้ก็ได้ทราบมาว่านัดมาแข่งกันอีกจึงวางแผนจับกุม เพราะถนนเส้นนี้เป็นเส้นหลักที่นักท่องเที่ยวผ่านมาจากกรุงเทพฯทางมอเตอร์เวย์ เพื่อไปเที่ยวเมืองชลบุรี ศรีราชา พัทยา พอมาเจอการปิดถนนแข่งรถทำให้ได้รับความเดือดร้อนจึงวางแผนปิดถนนในหัวข้อ “ปิดประตูตีแมว” จึงสามารถจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นจะตั้งข้อหาแข่งรถในทางโดยไม่ได้รับอนุญาติ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย รอบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลยึดรถตามคำสั่ง คสช. และหากพบผู้ต้องหาเป็นเยาวชนก็จะเรียกผู้ปกครองมาแจ้งข้อหาตามคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยเรื่องการสนับสนุนให้มีการแข่งรถอีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6856

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520