///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สองสามีภรรยาที่ชลบุรีสุดรักเหมือนลูก ปิดป้ายประกาศขนาดใหญ่หน้าบ้านและลงโซเชียล เพื่อวอนคนที่เอา เจ้าโกโก้ ลูกสุนัขพันธุ์ชิสุ ของตนเองไป ขอให้นำมาคืนโดยจะไม่เอาความแต่อย่างไดพร้อมมอบเงินให้อีก 20,000 บาท




          ป้ายไวนิลขนาดใหญ่ ยาว 8 เมตร กว้าง 1 เมตร ที่ นายจรุงศักดิ์ แซ่เตียว อายุ 39 ปี เจ้าของร้านพนัสไดนาโมแอร์รถยนต์ เลขที่ 26/17-18 ถ.จารุวร ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นำมาติดไว้ที่หน้าร้าน ด้านข้างของร้าน และผ่านทางสื่อโซเชียล เพื่อประกาศหาเจ้าโกโก้ ลูกสุนัข พันธ์ชิสุ เพศผู้ วัย 5 เดือน ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา
โดยนายจรุงศักดิ์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองปล่อยเจ้าโกโก้ไปฉี่ข้างบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าโกโก้ก็หายไป ตั้งแต่เจ้าโกโก้หายไป ตนเองกับภรรยาและลูกสาว ก็มีความรู้สึกกินไม่ได้นอนไม่หลับ ภรรยาร้องไห้ทุกคืนเพราะคิดถึงเจ้าโกโก้มาก เพราะช่วงเวลานอนก็ต้องนอนด้วยกัน นอนห่มผ้าบนเตียงเดียวกันทุกคืน จึงอยากวิงวอนให้คนที่เอาไปขอให้เอามาคืน ตนเองพร้อมจะมอบเงินให้กับผู้ที่นำมาคืน 20,000 บาททันที โดยจะไม่เอาความใดๆ และหากใครแจ้งเบาะแสว่าพบ เจ้าโกโก้ที่ไหนและพาไปรับกลับมาได้ ก็จะมอบเงินให้ จำนวน 5,000 บาท ให้ทันที
นายจรุงศักดิ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนนี้ตนเองและภรรยาคิดถึงเจ้าโกโก้มากเพราะสุนัขมันพูดไม่ได้ว่าอยากกลับบ้าน จึงอยากกราบขอให้คนที่อุ้มไปให้นำมาคืน เพราะตนเองไม่คิดว่าเป็นการขโมย เพียงแต่คงมีคนเห็นลูกหมาน่ารักจึงอุ้มไปเล่นแต่ก็อยากให้นำมาคืนตนเองด้วยเพราะตนเองรักสุนัขเหมือนลูกจริงๆ ถึงแม้ว่าที่บ้านจะมีสุนัขอีก 2 ตัว แต่ตนก็ไม่อยากเสียตัวใดตัวหนึ่งไป จนล่าสุดตนสงสารภรรยาอย่างมาก ต้องขับรถไปกรุงเทพ เพื่อที่ไปซื้อลูกสุนัขพันธุ์ชิสุ มาเพื่อทดแทนเจ้าโกโก้ แต่เมื่อนำมาเลี้ยงก็ไม่สามารถที่จะทนแทนกันได้ นายจรุงศักดิ์ กล่าว

มานพ/// อ.พนัสนิคม



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2396

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520