///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โจรแสบดอดเข้าลักขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ราคากว่า 2 แสนบาท ที่จอดไว้หน้าบ้าน เขตตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในช่วงกลางดึก เจ้าของเผยอุดสาห์เก็บเงินซื้อเป็นของขวัญให้ลูกชาย สุดท้ายจอดเพียง 2 วันหายไปอย่างลอยนวล




          ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม รองสารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ครัวโบราณ อาหารตามสั่ง เลขที่ 194 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ บิ๊กไบค์ สีดำ หมายเลขทะเบียน อรธ 340 กรุงเทพมหานคร โดยมาถึงได้พบกับนายสมประสงค์ แสงรัศมี อายุ 54 ปี ได้ชี้จุดที่บริเวณหน้าบ้าน ที่ได้จอดไว้ โดยมีการล็อครถอย่างแน่นหนา แต่ตื่นมาในเวลา 04.00 น. ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ ได้หายไปแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดริมทาง ของห้องเช่า ใกล้เคียงที่เกิดเหตุก็ไม่พบภาพคนร้าย ที่คาดว่าอาจจะมุ่งหน้าไปอีกทาง ที่กล้องไม่สามารถจับภาพได้
โดยทางนายสมประสงค์ ผู้เสียหายเผยว่า ได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ ตั้งแต่ 18.00 น.ของเย็นวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ภรรยาตื่นมาช่วง 03.00 น. ก็ยังเห็นรถจอดอยู่ แต่พอตนตื่นมาอีกทีก็หายไปแล้ว จึงฝากวอนไปถึงคนร้าย อยากให้นำมาคืน เนื่องจากกว่าจะเก็บเงินได้ใช้เวลาเป็นปี เพื่อต้องการเป็นของขวัญวันเกิดลูกชาย ที่อยากได้มานานแล้ว แต่ไม่คิดว่า เพียงแค่ 2 วัน จะมาถูกลักขโมยไป ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ และมีการมาดูลาดเลาไว้ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ขณะนี้ทางชุดสืบสวนสอบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าวแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2515

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520