///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุโจร 2 ผัวเมียอาศัยช่วงตอนฝนตกหนัก เข้างัดห้องเช่า 5 ห้องรวดได้ทองคำ และทรัพย์สินหลายอย่าง




          เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดห้องเช่าภายในซอยเขาน้อย 16 หมู่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบเป็นห้องเช่าชั้นเดียวเป็นแนวยาว ห้องที่เกิดเหตุเลขที่ 9 เลขที่ 10 เลขที่ 240 / 11 – 240 / 12 – และ 240 / 13 โดยคนร้ายใช้ของแข็งงัดกุญแจหักทุกห้อง ภายในห้องโดนรื้อค้นข้าวของภายในห้องกระจาย
ตรวจสอบพบว่าห้องที่ 9 ของนางสำราญ ศรีจันทร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 10 ต.นาคำ อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ทำงาน บริษัท เกียวริซู คิเด็นฟูจิ จำกัด เผยว่ากลับจากทำงานกะดึก พบว่ากุญแจห้องถูกงัดหักจึงร้องเรียกเพื่อนบ้านและแจ้งตำรวจ ตรวจสอบมีแหวนทองคำน้ำหนักครึ่งสลึงที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าหายไปและเงินในกระปุกออมสิน ส่วนห้องที่ 10 เจ้าของห้องยังไม่กลับจากทำงาน ส่วนห้องที่ 240 / 11 เป็นของ นางสมาน ทองแปลง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายในห้องโดนค้นทั้งห้อง เบื้องต้นยังไม่มีทรัพย์สินเสียหาย แต่มีเสื้อยืดสีขาว – ส้ม เปียกกองอยู่ และมีเสื้อยกทรง หรือเสื้อชั้นในของผู้หญิงเปียกน้ำถูกถอดกองอยู่ภายในห้อง
โดยนางสมานเผยว่าสงสัยคนร้ายจะเป็นผัวเมียกัน คาดว่าจะมาตอนช่วงฝนตก แต่ตนนอนอยู่อีกห้องและทรัพย์สินมีค่าก็ไม่ได้เก็บไว้ในห้องนี้ จึงไม่ได้อะไรไป และอีก 2 ห้องที่อยู่ติดกันโดนงัดห้องไม่มีคนเช่าอยู่ ตนขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตามจับคนร้ายให้ได้ เพราะต่อไปนี้คงนอนตาไม่หลับแน่ เพราะคนร้ายงัดคืนเดียว 5 ห้องขนาดนี้ แสดงว่าอุกอาจมาก.

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2527

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520