///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โจรแสบอาศัยช่วงแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ไปกินข้าวฉกแผงล็อตเตอรี่ที่ตั้งขายหน้าห้างโลตัส สาขาบ้านบึง ไปทั้งแผงกว่า 4 พันคู่มูลค่าหลายแสนบาท




          เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย พนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวพรสวรรค์ ธนูทอง อายุ 45 ปี แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ ว่าถูกคนร้ายขโมยแผงล็อตเตอรี่ ซึ่งขายที่บริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาบ้านบึง ภายหลังจากรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางห้างพบว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาว สีขาว กางเกงสีน้ำเงิน สูงประมาณ 165 -170 เซนติเมตร อายุประมาณ 25-30 ปี เดินเข้ามาที่แผงขายล็อตเตอรี่ และยกแผงล็อตเตอรี่ทั้งหมดออกไปอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีออกไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนางสาวพรสวรรค์ เล่าว่า ตนเองได้นำแผงที่ภายในมีล็อตเตอรี่ มาวางขายอยู่ที่บริเวณหน้าทางเข้าห้างโลตัสเป็นประจำ ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินเข้าไปกินข้าวภายในห้าง และทิ้งเอาแผงล็อตเตอรี่เอาไว้ เหมือนทุกวัน และคิดว่าไม่มีใครกล้ามาเอา เพราะมีอยู่หลายแผงด้วยกัน และในครั้งนี้มีล็อตเตอรี่อยู่ทั้งหมดจำนวน 4330 คู่ คิดเป็นเงินมูลค่า 338,400 บาท ส่วนเพื่อนแม่ค้าด้วยกันที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้เล่าว่าตั้งแต่ตนขายมาก็พึ่งจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ต่อไปคงต้องระวังให้มากขึ้น
ส่วนจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ น.ส.อรัญญา วันเพ็ญ อายุ 21 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ฝั่งตรงข้ามร้านล็อตเตอรี่ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินเข้าออก วนเวียนอยู่ที่หน้าห้างเป็นเวลานาน คาดว่าน่าจะมารอจังหวะที่นางสาวพรสวรรค์ เผลอ หลังจากนั้นก็เดินเข้ามาหยิบแผงล็อตเตอรี่ออกไป ซึ่งช่วงนั้นตนได้เรียกให้คนช่วยจับแต่ชายคนดังกล่าววิ่งเร็วมากเลยติดตามไม่ทัน

มานพ ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8239

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520