///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  คณะ กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จัดประชุมรับทราบการปฎิบัติงานของตำรวจในแต่ละฝ่าย พร้อมแถลงข่าวความพร้อมในการจัดคอนเสิร์ตการกุศล




          ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายสมาน โสธนนท์ ประธาน กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2559 โดยมี พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เข้าร่วมชี้แจงรายละเอียด
ซึ่งในการประชุมในครั้งนี้ ได้มีการเน้นไปที่การรายงานผลปฎิบัติงานของฝ่ายต่าง อาทิ งานป้องกันและปราม ที่ได้มีการจับกุมอาวุธปืน จำนวน 8 กระบอก พร้อมผู้ต้องหาจำนวนหลายราย งานสืบสวนสอบสวน สามารถดำเนินการจับคดีที่สำคัญ คือ คดีลักทรัพย์พร้อมของกลางหลายรายการ ผู้ต้องหา 1 ราย คดีจับผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติด ได้ผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย และยิงตัวเองเสียชีวิต 1 ราย คดีพยายามฆ่า จับผู้ต้องหาได้จำนวน 1 ราย และอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม 1 ราย
นอกนั้นในขณะนี้ ทางคณะกรรม กต.ตร.สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ยังได้ร่วมกันแถลงข่าว ถึงการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ตั๊กแตน ชลดา อย่างเป็นทางการ หลังจากมีการลงในเฟสบุ๊ก มีการออกจำหน่ายบัตรปลอม ทั้งนี้ทางคณะกรรม จึงออกมายืนยันถึงความพร้อม เพื่อหารายได้สนับสนุนในการรณรงค์ป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติด ของสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. โดยไม่มีการออกเรี่ยไร นอกจากการจำหน่ายบัตรเท่านั้น

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


16407

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520