///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ขวัญผวา พนักงานแบงค์กสิกรไทยชลบุรี ตกใจเจองูในท่อระบายน้ำกลัวจะเลื้อยไปโผล่คอห่านห้องน้ำเหมือนกับที่เป็นข่าว




          เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 27 พ.ค.2559 เจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่ท่อระบายน้ำ ข้างธนาคารกสิกรไทย สาขาสุขุมวิท 1 เลขที่ 170/76 ก. ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ท่ามกลางพนักงานธนาคารและชาวบ้านที่มายืนมุ่งดู และได้พบเจ้างูเหลือมขนาดยาว 3 เมตรนอนขดอยู่ในท่อ เจ้าหน้าที่จึงพยายามเปิดฝาท่อแต่เนื่องจากฝาท่อมีน้ำหนักมากและเป็นสนิม จึงต้องใช้ทั้งค้อนและแชลงทั้งทุบและงัด จนทำให้เกิดเสียงดัง จนงูเลื้อยหนีเข้าท่อไป เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้ยากันยุงฉีดไปในท่อเพื่อให้งูเลื้อยออกมา แต่ปรากฏว่างูไม่ยอมเลื้อยออกมาใช้เวลาในการเฝ้าเจ้างูเหลือมเกือบ 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะออกมาให้เห็นแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องถอนกำลังกลับเพราะหมดหนทางที่จะจับได้
ด้านนายชัยวัฒน์ ตันติพิสิษฐ์ อายุ 42 ปี พนักงานธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณช่วง 11.00 น. มีลูกค้ามาแจ้งว่าเจองูเหลือมอยู่ในท่อระบายน้ำข้างธนาคาร จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาจับแต่ปรากฏว่างูได้เลื้อยหนีเข้าไปในท่อซึ่งเชื่อมกับตัวอาคารผ่านท่อน้ำทิ้งที่เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำหญิงและชายในธนาคาร ทำให้พนักงานกลัวว่างูจะมุดออกมาทางคอห่านเหมือนกับที่เป็นข่าว จนทำให้พนักงานไม่กล้าเข้าห้องน้ำแล้ว ได้แต่หวังว่างูจะไม่โผล่ขึ้นมาในขณะกำลังปลดทุกข์ เพราะธนาคารห้องน้ำใช้เป็นแบบระบบชักโครก แต่ก็ได้เตือนพนักงานและลูกค้าหากจะเข้าไปในห้องน้ำควรที่จะกดน้ำทิ้งเสียก่อน 1 ครั้งเพื่อป้องกันกับเหตุที่คาดไม่ถึงได้

มานพ///ชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7704

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520