///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ลิงแสมเขาสามมุกต่างพากันลงจากเขามาเล่นน้ำคลายร้อน หลังเริ่มมีฝนตกที่เมืองชล




          นี่คือภาพบรรยากาศการเล่นน้ำตามแอ่งที่มีน้ำขังรอบเขาสามมุกอย่างสนุกสนานของลิงแสมนับร้อยๆ ตัว ที่พร้อมใจกันลงจากเขาสามมุก ตำบลแสนสุข อ.เมืองชลบุรี เพื่อมาเล่นน้ำคลายร้อน จนทำให้บรรดานักท่องเที่ยวที่เห็นภาพน่ารักๆของลิงต้องหยุดรถเพื่อถ่ายรูปที่ระลึก
แม่ค้าขายอาหารลิงรอบเขาสามมุก เล่าว่า ที่ผ่านมาลิงแสมพวกนี้ต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนจัดและความแห้งแล้ง จนเทศบาลเมืองแสนสุขต้องนำอ่างน้ำมาไว้รอบเขาเพื่อให้ลิงเล่นน้ำคลายร้อน ลิงบางส่วนก็จะหลบแดดร้อนตามใต้ต้นไม้ไม่ยอมลงมาข้างล่าง แต่พอสองสามวันที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักในอำเภอเมืองชลบุรี ส่งผลให้ลิงจำนวนมากได้ลงมาเล่นน้ำตามแอ่งที่มีน้ำขังกันอย่างสนุกสนาน ส่วนใหญ่จะเป็นลูกลิงที่กระโดดเล่นน้ำอย่างสบายใจและต้องคอยหลบลิงรุ่นใหญ่ที่อยากจะเล่นน้ำคลายร้อนเหมือนกัน ส่งผลให้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวต้องจอดรถถ่ายภาพทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวโดยรอบเขาสามมุกกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6851

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520