///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สารภาพแล้วหัวหน้าแก๊งก่อเหตุปล้น รถขนเงินของบริษัท แซมโก้ หน้าห้างโลตัส หนองข้างคอก หลังทนความกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว ยอมเอ่ยปากรับสารภาพ โดยอ้างมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปใช้หนีนอกระบบ และและใช้จ่ายธุรกิจมืด




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 59 ทาง พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาป้องกันปราบปราม 11 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายออมสิน หรือหนึ่ง สครีตัน อา ยุ 44 ปี ผู้ต้องหาที่ปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 ไปที่หน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพานิชย์ หน้าร้านสะดวกซื้อโลตัส ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ใช้อาวุธปืน บีบีกัน ทำการข่มขู่พนักงานเงิน ให้หยิบกล่องที่บรรจุแบ็งพัน ใส่ถุง แล้วนำไปใส่รถพุ่มพวงหนีไปทันที ซึ่งการปล้นจี้ในครั้งนี้ได้ร่วมกับนายยุทธนา หรืออึ่ง กิตติยุทธนาวิน เป็นคนขับรถตู้ นายโยธิน สำเรืองจิตร และนางสาวกรวิภา สำเรืองจิตร ภรรยาและน้องภรรยา ซึ่งได้ทำแผนไปแล้วเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา
พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาป้องกันปราบปราม 11 กล่าวว่า ตำรวจภาค 2 และตำรวจภูธรชลบุรี พร้อมตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแกะรอยตั้งแต่วันเกิดเหตุ จน 1 เดือนเต็ม ก็สามารถจับตัวได้ทั้งหมด ที่ได้มีการควบคุมตัวทำแผนไปบ้างแล้ว จึงถือเป็นอุทธาหรณ์กับคนร้าย ถึงแม้ว่าจะลงมือวางแผนมาเป็นอย่างดี แบบสลับซับซ้อน ทางตำรวจก็ยังสามารถจับตัวได้
ด้านผู้ต้องหา เป็นคนลงมือก่อเหตุ ได้ยอมรับสารภาพทุกอย่าง หลังจากถูกทนแรงกดดันไม่ไหว ซึ่งเผยว่า โดยได้ใช้ความคิดวางแผนทุกอย่างมาเป็นปีๆ หลังจากเปิดร้านเสริมสวยภายในเขตบ้านสวน รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จึงได้ทำการไปซื้อตระกร้ามาประกอบกับรถจักรยานยนต์จนกลายเป็นรถพุ่มพวง แล้วร่วมวางแผนกับนายยุธนา หรืออึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนรู้จักกันมานาน โดยที่ภรรยากับน้องภรรยา แค่ไปเช่ารถตู้ให้เท่านั้น ซึ่งวิธีการต่างๆ ได้เป็นคนคิดแต่เพียงผู้เดียว และมีการเลียบแบบหนังสากลบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกตำรวจจับได้ในที่สุด ส่วนเงินที่ได้มาเอาไปใช้จ่ายหมดแล้วกับการใช้หนี้นอกระบบและไปลงทุนกับธุรกิจมืด

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


9073

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520