///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รวบแล้วแก๊งปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ หน้าห้างสะดวกซื้อโลตัส หนองข้างคอก ชลบุรีได้ ผู้ต้องหา 4 ราย พร้อมนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ




          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 เม.ย. 59 ทาง พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา ปป.11 สำนักงานตำรวจงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.กิติพงษ์ เงามุข รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย ที่ปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 เวลา 10.15 น. ที่หน้าตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพานิชย์ หน้าร้านสะดวกซื้อโลตัส ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี ได้เงินทั้งหมด 5,379,000 บาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นมาตามหมายจับ ของศาลจังหวัดชลบุรีที่ จ.1512/2559 ได้จำนวน 4 รายได้แก่นายยุธนา หรืออึง กิตติยุทธนาวิน เป็นคนขับรถตู้ นายโยธิน สำเรืองจิตร และนางสาวกรวิภา สำเรืองจิตร อยู่บ้านเลขที่59/164 หมู่ 3 ตำบลลำปางหลวง อำเภอเกาะคา จังหวัดจำปางเป็นคนเช่ารถตู้ นายออมสิน หรือหนึ่ง สครีตัน อา ยุ 44 ปี เป็นคนลงมือก่อเหตุ ในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางเป็นรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฮบ 9863 กทม. จำนวนเงินสด 50,000 บาท ของกลางได้มาจากนายยุทธนา เศษถุงทะเลชองบริษัทแซมโก้ ที่นายออมสินปล้นในวันเกิดเหตุแล้วนำไปเผาทิ้งในป่าสุสานจีน ข้างวัดสันติภักดิ์ ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี
โดยพฤติกรรมคนร้ายกลุ่มนี้ คนร้ายทั้งหมดนำโดยนายออมสิน พร้อมกับพวกอีก 3 คนได้วางแผนปล้นรถขนเงินของบริษัทแซมโก้ โดยใช้รถตู้ที่เช่ามาได้ถอดเบาะออก หลังจากนั้นก็นำรถจักรยานยนต์ที่นายออมสินก่อเหตุขึ้นรถตู้โดยมีนายยุทธนาเป็นคนขับไปในจุดเกิดเหตุและเอาไปจอดรอในสวนมะม่วงบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ บริเวณหมู่ที่ 3 ต.หนองข้างคอก อ.เมืองชลบุรี ปล่อยให้นายออมสินลงไปก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังจากที่ก่อเหตุเสร็จ นายออมสินก็ขี่รถจักรยานยนต์ มาขึ้นรถตู้ที่จอดรออยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก โดยนายยุทธนาเป็นคนขับไปที่ข้างสุสานจีน ข้างวัดสันติภักดิ์ หลังจากนั้นก็แบ่งเงินกัน และแยกย้ายหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 2 เจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ติดตามจับกุมตัวมาได้ 4 คนด้วยกัน
โดยทาง พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ได้เดินทางมาควบคุมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพทุกขั้นตอน ตั่งแต่ทั้งหมด จุดคนร้ายเริ่มรวมตัวกันที่ข้างอ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา จนถึงจุดแยกย้ายกันหลบหนีที่วัดสันติภักดิ์ ต.เหมือง อ.เมืองชลบุรี และในขณะที่เข้าปล้นในวัดเกิดเหตุ

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9204

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520