///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.สภ.บ้านบึง รวบแล้ว คนร้ายฆ่าพระสงฆ์ สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมศศิญาศิริธร ภายในป่ารกร้าง ในวันสงกราน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตามขอเงินไม่ให้ จึงลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์




          จากกรณีเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2559 ที่ผ่านมาประชาชนพบศพพระภิกษุสงฆ์ภายในป่ารกร้าง ห่างจากถนนสาย 344 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 150 เมตร มีร่องรอยถูกตีที่ศรีษะ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน บาตร ใกล้กันยังได้พบอาหารแห้งและย่าม กระจัดกระจาย ทราบชื่อต่อมาคิดพระสมหวัง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพระในสำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมศศิญาศิริธร ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าเป็นการชิงทรัพย์ จึงลงพื้นที่ติดตาม จนสามารถจับได้ที่ชุมชนบ้านเขาทุ่งนา ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
ล่าที่ห้องแถลงข่าวสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.กิติพงษ์ เงามุข รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.บ้านบึง ได้ร่วมเปิดแถลงข่าวการจับกุมนายเกรียงไกร หรือแต สุขสวัสดิ์ อายุ 42 ปี และนายดาม หรือดำ อำไพ อายุ 26 ปี คนร้ายคดีร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย โดยได้ลงมือฆ่าพระสงฆ์ พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 เครื่อง พระเหรียญหลวงพ่อโสธร จำนวน 1 องค์
โดยทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เดินตามมาขอเงินกลางทางจำนวน 100 บาท เพื่อจะไปเติมน้ำมัน แต่ทางพระไม่ยอมให้จึงลงมือทำร้ายโดยใช้ไม้เท้าของพระตีจนเสียชีวิต และนำทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 1,200 บาท และพระเครื่องจำนวน 5 องค์ไป ซึ่งเงินที่ได้ไปนำไปแบ่งกันคนละ 600 บาท แล้วนำไปใช้จ่ายในการกินเหล้าและซื้อยาบ้ามาเสพ

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9362

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520