///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 ชลบุรี จัดรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน ในงานวันไหลบางแสน พร้อมแต่งกายซุปเปอร์ยอดมนุษย์ ฮีโร่ มาสร้างสีสันกับผู้ที่เข้ามาเล่นสาดน้ำ




          ที่บริเวณใต้สะพานลอยตรงข้ามทางเข้าวัดบางเป้ง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง2 กองกำกับการ 3 ชลบุรี พร้อมชมรมอาสาสมัครตำรวจทางหลวงชลบุรี ได้ลงพื้นที่ร่วมกัน ในการประชาสัมพันธ์รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน ในงานวันไหลบางแสน โดยการ เมาไม่ขับ หลับไม่ขี่ งดแอลกอฮอล์ พร้อมแต่งชุดเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แบทแมน กับตันอเมริกา ไอ้มดแดง เป็นต้น ทำให้ผู้มาเล่นสงกรานต์ที่ขับผ่านมารู้สึกชื่นชอบ บางคนก็ลงขอมาถ่ายภาพ บางคนก็ฉีดน้ำใส่อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะกลุ่มเด็กๆ จะรู้ตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ ที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์กับซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชลบุรี เผยว่า จากในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันไหลบางแสน พื้นที่ต่างๆ มักจะมีอุบัติเหตุ ในช่วงขากลับบ้านเป็นประจำ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุหลักมาจากเมาแล้วขับ จากการเล่นน้ำแล้วดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ทำให้ต้องมีการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์อย่างใกล้ชิด มากกว่าการจับปรับ ที่คาดว่า จะทำให้ยอดสถิติอุบัติเหตุลดน้อยลง

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9465

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520