///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มสุดพิสดารชอบดมพริก จนเป็นที่เลื่องลือไปทั้งหมู่บ้าน ในเขตพื้นที่ อ.พนัสนิคม จว.ชลบุรี




          ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 346 หมู่ที่ 12 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เพื่อหาชายหนุ่มชอบดมพริก จนเป็นที่เลื่องลือไปทั้งอำเภอพนัสนิคม และก็ได้พบกับนายชาตรี หรืออ็อด หนันศิริ อายุ 28ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เพื่อขอให้นายชาตรี พิสูจน์ว่าสามารถดมพริกได้จริงอย่างที่เป็นการเลื่องลือหรือไม่ โดยนายชาตรี กำลังรับจ้างก่อสร้างมุงหลังคาอยู่ให้กับเพื่อนบ้านในตำบลทุ่งเหียง อำเภอพนัสนิคม อยู่พอดีจึงได้สอบถามถึงที่มาที่ไปว่าทำไมถึงต้องมาดมพริก ก็ได้รับคำตอบจากนายชาตรี ว่าเรื่องมีอยู่ว่าตนและกลุ่มเพื่อนๆได้มีการท้ากันไปกันมาว่าใครสามารถที่ทำอะไรที่มันแปลกๆกันได้บ้าง ตนจึงได้ท้าเพื่อนๆว่าตนสามารถที่จะดมพริกป่น และพริกไทยได้ ที่แรกเพื่อนก็ไม่เชื่อ ตนจึงได้ดมโชว์ให้เพื่อนๆดู เพื่อนจึงได้ถ่ายคลิปไว้แล้วนำไปโชว์ลงใน ยูไลน์ และโลกโซเชียล จนพูดกันปากต่อปากถึงความแปลกพิสดารของตน จนลือไปทั้งอำเภอพนัสนิคม โดยนายชาตรี ยังได้ดมพริกโชว์ให้ดู โดยการเท พริกป่นและพริกไทย ลงกับโต๊ะ จากนั้นได้ใช้จมูกลงไปดมทีละข้าง จนหมด และหลังจากที่นายชาตรี สูดทั้งพริกป่นและพริกไทย เข้าไปได้เผยความรู้สึกว่าเย็นที่โพรงจมูก ซึ่งแปลกจากคนทั่วไปที่จะต้องรู้สึกแสบจนทนไม่ไหว นายชาตรี ยังได้กล่าวว่าในประเทศไทยคงจะมีตนแค่เพียงคนเดียวที่สามารถทำได้แบบนี้ และหากคนใดที่สามารถดมพริกได้อย่างตนอยากที่จะขอท้ามาแข่งดมพริกกัน นอกจากนี้นายชาตรี ยังได้ฝากเตือนไปยังเด็กและเยาวชนว่าเมื่อเห็นว่าตนดมพริกอย่าไปทำเลียนแบบ อาจจะเกิดอันตรายได้เพราะที่ตนทำได้เป็นความสามารถเฉพาะบุคคล

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9733

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520