///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โจรแสบบุกเข้างัดบ้านหรู กลางวันแสกๆ ในเขตตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี โชคดีเจ้าของกลับมาก่อนเลยไม่ทันได้ทรัพย์สินไป ด้านผู้เสียหายฝากวอนตำรวจให้มีการตรวจตรามากขึ้น แถวนี้โจรชุมยิ่งกว่ายุง




          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 เมษายน 59 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเสม็ด เข้าตรวจสอบ บ้านสิงห์ทอง เลขที่ 114/4 หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้างัดบ้านเพื่อก่อ เหตุลักทรัพย์ เมื่อไปถึงได้พบบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านหรูสองชั้น บนเนื้อที่ กว่า 200 ตารางวา ซึ่งมีนายสุชาติ จิราภรณ์ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน ได้ชี้ร่องรอยประตูเหล็กดัด และหน้าต่างเหล็กดัดที่ถูกเจ้าหัวขโมยงัด ได้รับความเสียหาย แต่ยังไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเนื่องจากได้กลับ เข้ามาก่อน และคนร้ายไหวตัวทันปีนกำแพงบ้านที่มีความสูงกว่า 2 เมตรหนีออกไป
โดยผู้ทางด้านนายสุชาติ เสียหายเผยว่า ตนเองได้ออกไปกินข้าวนอกบ้านเมื่อช่วงเวลา 11.00 น.และเวลา 12.30 น.ได้กลับเข้าบ้านแต่พอมาถึงก็เห็นประตูไม้เปิดอยู่ ก็รู้เลยว่าบ้านถูกงัด และตนเองก็ได้มองออกไปนอกกำแพงบ้าน ได้พบชายรูปร่างท้วม ที่คาดว่าเป็นคนร้าย อายุประมาณ 22-25 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล ใส่กางเกงสีดำ เดินข้างรั้วด้วยอาการมีพิรุธ เมื่อออกไปดูหน้าบ้านก็พบว่าวิ่งหนีหายไปแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ นายสุชาติ ยังเล่าต่ออีกว่าบ้านของตนเองที่ถูกเจ้าหัวขโมยเข้าบ้านนั้นถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตั้งแต่อยู่มา อีกทั้งบ้านที่อยู่บริเวณโดยรอบ ก็มักจะถูกโจรเข้าลักทรัพย์ไปอยู่เป็นประจำ จึงอยากขอฝากให้ตำรวจมีการตรวจตราให้มากยิ่งขึ้น ถือว่าแถวนี้โจรชุมมากกว่ายุง ที่คาดว่าเป็นพวกวัยรุ่นติดยา ซึ่งตนยังโชคดี ที่คนร้ายชิงหนีก่อน หากว่าเข้าไปพบในบ้านอาจโดนทำร้ายจนเสียชีวิตก็เป็นได้

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14036

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520