///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนจ่อหัว 2 พนักงานขนเงินของบริษัทสยามจัสมิน ก่อนที่จะนำไปใส่ตู้เอทีเอ็มหน้าห้างโลตัส หนองข้างคอก ชลบุรี ได้เงินไปเกือบ 5 ล้านหลบหนีลอยนวล




          ที่ชลบุรี เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 มีนาคม 2559 ทางเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่าคนคนร้ายปล้นรถขนเงินที่บริเวณห้างโลตัส เอ็กเพลส สาขาหนองข้างคอก หมู่ 4 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุทันที พบรถขนเงินสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ฒท-9308 กรุงเทพมหานคร เป็นรถขนเงินของบริษัทสยาม แอดมินนัสเทรทีฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งจอดอยู่ถนนหน้าห้างโลตัสเอ๊กเพลส และพบพนักงานของบริษัทดังกล่าว จำนวน 2 คน คือ นายวุฒิชัย ประกอบสุข และนายบรรหาร เที่ยงธรรม อยู่ในอาการตกใจตัวสั่น
จากการสอบสวน 2 พนักงานเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีหน้าที่ให้นำเงินไปใส่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าห้างโลตัสเอ็กเพลส สาขาหนองข้างคอก หลังที่ขับรถมาจอดก็เปิดประตูเพื่อที่จะนำเงินลงมาได้ 5 กล่อง ต่อมามีคนร้ายจำนวน 1 คน สวมกางเกงสีกากี รูปร่างสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร เดินเข้ามาด้านหลังพร้อมกับเอาอาวุธปืนพกสั้นแบบแม็กกาซีน ไม่ทราบขนาดเข้าจ่อหัวพร้อมกับให้พวกตนนอนลงที่พื้น หลังจากนั้นคนร้ายก็หยิบกล่องเงิน ขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีตระกล้าอยู่ 2 ข้าง หลังจากนั้นก็ขับรถหลบหนีไปทางหนองข้างคอก อย่างรวดเร็ว โดยคนร้ายได้ใช้เวลาในการก่อเหตุไม่เกิน 2 นาที
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้วิทยุสกัดเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหารูปพรรษสัณฐานของคนร้ายเพื่อติดตามจับกุม ส่วนเงินที่อยู่ในกล่องนั้นทาง เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอให้ทางบริษัทมาต้นสังกัดมาตรวจสอบยอดเงินที่คนร้ายได้ไปอีกครั้ง คาดว่าน่าจะมีเงินไม่ต่ำกว่า 4-5 ล้านบาท

มานพ ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13881

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520