///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี รวบผู้ต้องหาที่พึ่งจะพ้นโทษจากคดีเสพ และเปลี่ยนมาจำหน่ายแทน ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ จำนวน 478 กรัม สารภาพเงินไม่พอใช้เลี้ยงครอบครัว มูลค่า 10 ล้านบาท




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มีนาคม พ.ต.อ.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทองร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายพิจิตร วรรัตน์ อายุ33ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/2 หมู่ที่3 ตำบลบ้านปึก อำเภอเมืองชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 48,400 เม็ด ยาไอซ์ 478 กรัม รวมมูลค่า 10 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ1เครื่อง รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส 1คัน หมายเลขทะเบียน 2 กภ 4136 กทม
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพานทอง ได้แจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาจะนำยาบ้ามาส่งมอบให้กับลูกค้าที่บริเวณซอย17 ริมถนนสุขประยูร ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง ด้วยรถยนต์คันดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยนายพิจิตร ได้นำยาบ้าจำนวน 2พันเม็ด ซุกซ่อนไว้บริเวณใต้คอนโซลพวงมาลัย จากนั้นได้ขยายผลไปตรวจค้นที่หอพักของผู้ต้องหาในเขตพื้นที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบยาบ้าอีกจำนวน 46,400 เม็ด และยาไอซ์อีก 478 กรัม
ผู้ต้องหาให้ได้รับสารภาพว่า พึ่งจะพ้นโทษมาในคดีเสพ และไปขายของตามตลาดนัด เงินไม่พอใช้ จึงหันมารับจ้างรับส่งยาบ้า โดยจะรับจากบริเวณจุดนัดหมายตามที่ต่างๆ เช่นริมถนน ศาลาข้างทาง แล้วแต่ว่าจะมีคนโทรมาสั่ง โดยตนจะได้ค่าจ้างครั้งละ3-4 หมื่นบาทจะมีคนโอนเงินผ่านบัญชีมา ทำมาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ยังไม่ได้เงิน ส่วนคนสั่งตนไม่รู้ชื่อเรียกแต่ว่าพี และรู้เพียงแต่จะมีคนภายในเรือนจำกลางชลบุรี เป็นคนสั่งงานทั้งหมด โดยเงินที่ได้มาก็จะนำไปใช้จ่ายในครอบครัว

มานพ //// ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13565

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520