///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ฝ่ายปกครอง อ.เมืองชลบุรี ร่วมกับ อ.บางละมุง สนธิกำลังกวาดล้างยาเสพติดสามารถจับผู้เสพและขยายผลถึงผู้ค้า ได้ยาบ้าและยาไอซ์




          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 7 มี.ค. นายศิรัษฏ์ ประสพเนตร นายอำเภอเมืองชลบุรี ร่วมกับ นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง นายประยูร วัฒนศิริบรรจง ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อส.สนธิกำลังกวาดล้างตรวจค้นเป้าหมายผู้มีอิทธิพล ยาเสพติด และอาวุธปืน ตามนโยบายของรัฐบาล โดยค้นเป้าหมายพื้นที่ อ.บางละมุง ได้ผู้เสพจำนวนมากพร้อมคุมตัวมาสอบสวนและขยายผล โดยหนึ่งในผู้เสพได้ให้ความร่วมมือให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากนายบังมด มีบ้านอยู่ หมู่ 5 ต.บ้านสวน จึงวางแผนให้สายลับเข้าล่อซื้อยาบ้า จำนวน 20 เม็ดเป็นเงิน 4,000 บาท หลังจากสายลับออกมาแล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่วางกำลังอยู่ก็บุกเข้าทำการจับกุม พบนายสมพร หรือบังมด ทองใบศรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 / 27 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และ น.ส.หนึ่ง ( นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี ภรรยานายสมพร อยู่ในห้องเลขที่ดังกล่าว และตรวจค้นยังพบยาบ้าอีก 108 เม็ด ยาไอซ์ 11 ถุง น้ำหนักรวม 5.59 กรัม โทรศัพท์มือถือเก่า 6 เครื่อง โทรศัพท์มือถือใหม่ 1 เครื่อง ( ที่ติดต่อล่อซื้อ ) เงินสด 14,790 บาท ตรวจพบเป็นเงินล่อซื้อ 4,000 บาท หมายเลขตรงกับที่ถ่ายเอกสารไว้ รถจักรยานยนต์ 2 คัน
โดยนายสมพร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยโดนจับข้อหาค้ายาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกศาลตัดสินจำคุก 3 ปี ครั้งที่ 2 ศาลตัดสินจำคุก 4 ปี และเพิ่งออกมาได้ประมาณ 2 เดือน ช่วงที่อยู่ข้างในเรือนจำได้รู้จักนายดำ ไม่รู้ชื่อจริง ก่อนออกจากเรือนจำมานายดำได้ให้เบอร์ติดต่อไว้ โดยนายดำ จะสั่งให้ไปรับยาเสพติดตามที่สั่ง และไปส่งให้ลูกค้า ส่วนเงินก็จะเป็นผู้เก็บเองแล้วจะแบ่งให้นายดำ อีกครั้ง ส่วนวิธีการส่งยานั้น นายสมพร ได้สารภาพอีกว่า มีอาชีพทำสีไฮไลต์ รถจักรยานยนต์ป๊อบ แต่การส่งยาเสพติดก็จะไปหาซื้อโทรศัพท์มือถือเก่าที่เสียแล้วมาทำทีเป็นซ่อมขาย แต่จะแอบนำยาเสพติดซุกไว้ในด้านหลังโทรศัพท์แทนถ่าน หลังจากแถลงข่าวเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้คุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี โดยตั้งข้อหา 2 สามี ภรรยา ในข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ดำเนินคดีและจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลจับกุมถึงเครือข่ายต่อไป.

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14727

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520