///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าของร้านมินิมาร์ท ในเมืองชล เผยชาวบ้านมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแล้วลืมบัตรไว้นับร้อยใบแถมบางบัตรยังเขียนรหัสบัตรไว้เสร็จสรรพ จนต้องติดป้ายเตือนกันลืม




          นายแดง กฐิน เจ้าของร้านขายของชำและยังเป็นกรรมการหมู่บ้านอีสแลนด์ และนายทศพร ยั่งยืน อายุ 40 ปี ประธานหมู่บ้านอีสแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ม.1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ชี้ให้ดูที่บัตรเอทีเอ็มที่มีชาวบ้านมาลืมไว้ที่ตู้เอทีเอ็มบริเวณหน้าร้านจำนวน60ใบ โดยเจ้าของบัตรไ้ลืมไว้ขณะที่กดเงินโดยเมื่อได้เงินก็ลืมหยิบบัตร ซึ่งนายแดง หนุ่มใจดี ได้ใส่ไว้ในตู้จดหมายหน้าร้าน เพื่อรอให้เจ้าของมาเอาคืน โดยนายแดงได้เปิดเผยว่า ที่หน้าร้านของตน จะมีตู้เอทีเอ็มจำนวน 3 ตู้ เป็นของ ธนาคารกสิกรไทย จำนวน 2 ตู้ และ ของธนาคารไทยพาณิชย์ของ จำนวน 1 ตู้ ประชาชนส่วนใหญ่ที่มากดเงิน จะเป็นพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และกลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งบางครั้งรีบจนลืม ทำให้พอได้เงินจากตู้เอทีเอ็มแล้วก็ลืมเก็บบัตรแล้วเดินขึ้นรถไป โดยก่อนหน้านี้ตนเองสามารถเก็บบัตรเอทีเอ็มที่มีคนมาลืมไว้ได้นับร้อยใบ และจะเอาบัตรเอทีเอ็มเหล้านี้ใส่ไว้ตู้จดหมายเพื่อรอให้คนมาเอาคืนแต่ไม่มีกุญแจล็อคตู้จดหมาย จนมีคนที่เห็นมาหยิบออกจากตู้ไปกดเงิน เพราะบัตรเอทีเอ็มบางใบยังมีการจดรหัสไว้หลังบัตรด้วย ตนเองจึงต้องหาแม่กุญแจมาล็อคที่ตู้จดหมายเพื่อป้องกันคนสวมรอย ตนและนายทศพร จึงอยากประชาสัมพันธ์เจ้าของบัตรที่ที่คิดว่าลืมบัตรเอทีเอ็มไว้ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น หน้าหมู่บ้านอีสแลนด์ หากต้องการคืนก็ต้องมาแจ้งตนเองพร้อมนำหลักฐานมายืนยัน จึงอยากเตือนไปยังประชาชนที่ต้องไปกดเงินตามตู้เอทีเอ็มต่างๆว่า ต้องระมัดระวังอย่าลืมบัตรเอทีเอ็มทิ้งไว้และที่สำคัญอย่าเขียนรหัสบัตรไว้บนบัตรอย่างเด็ดขาดไม่เช่นนั้นอาจโดนคนอื่นนำบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินได้

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13480

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520