///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตีนแมวแสบย่องงัดบ้าน “ท๊อฟฟี่” นักร้องนำวงดนตรีสามบาทห้าสิบ และพิธีกรดัง เวิร์คพร้อยจากรายการ ตลกหกฉาก ได้ทองคำพระเลี่ยมทองมูลค่ากว่าล้านบาท




          เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายศิวดล จันทนเสวี อายุ 37 ปี หรือ “ท๊อฟฟี่”นักร้องนำวงดนตรีสามบาทห้าสิบ และพิธีกรชื่อดังของ บริษัทเวิร์คพร้อย ในรายการ ตลกหกฉาก ว่ามีคนร้ายงัดบ้านเลขที่ 134 / 13 หมู่บ้านเดอะแกรน ทรัพย์มงคล หมู่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนไปตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในเนื้อที่ 87 ตารางวา ที่หน้าต่างห้องครัวมีร่องรอยถูกคนร้ายงัดเข้ามา แล้วขึ้นไปบนชั้น 2 ในห้องนอนของนายท๊อฟฟี่ มีรอยรื้อค้นของมีค่าตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก และที่ข้างเตียงนอนพบตู้เซฟขนาด 12 X 12 นิ้ว วางอยู่สภาพถูกงัดพัง ภายในตู้เซฟไม่มีอะไรเหลือ
นายศิวดล หรือท๊อฟฟี่ เผยว่า ปกติตนก็อยู่บ้านหลังนี้กับ น.ส.สุธารัตน์ จูอ่อง อายุ 28 ปี น้องสาว ซึ่งทำงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างแหลมทอง บางแสน แต่วันนี้ติดถ่ายรายการอยู่กรุงเทพฯ น้องสาวโทรบอกว่าวันนี้ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านและเมื่อเวลา 17.45 น.ได้ออกจากบ้านไปทำธุระข้างนอก แล้วกลับบ้านเวลาประมาณ 22.30 น.ก็พบว่าบ้านถูกคนร้ายงัดรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดมีสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ ของแม่ตนที่ให้ตนเก็บรักษาไว้ และของน้องสาวตนอีกรวมแล้วกว่า 50 บาท และพระเลี่ยมทองประมาณ 20 องค์ หนึ่งในนั้นที่ตนเสียดายมากก็คือพระพิฆเณศเลี่ยมทองฝังเพชรรุ่นแรกของเวิร์คพร้อย รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณกว่า 1 ล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบแล้วและรับปากว่าจะติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ ซึ่งก็ขอฝากบอกถึงคนร้ายว่าให้เลิกเป็นโจรเสียเถอะ ของมีค่าต่างๆคนอื่นเขาทำงานเก็บออมเอาไว้กว่าจะได้ คนร้ายเข้ามางัดเอาไปใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที ให้ไปทำอาชีพสุจริตจะดีกว่า พูดแล้วท๊อฟฟี่ นักร้องนำและพิธีกรชื่อดังก็น้ำตาคลอเบ้าด้วยความเสียดาย...

ทีมข่าวชลบุรีออทนิวส์



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


3500

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520