///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี แถลงเตือนประชาชน ระวังกลุ่มมิจฉาชีพทำบิลปลอมมาหลอกเก็บค่าไฟฟ้า




          ที่ห้องประชุมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี นายปิยพจน์ รุธิรโก ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 ภาคกลาง จังหวัดชลบุรี ได้เปิดแถลงข่าวเตือนผ่านประชาชน ที่ในปัจจุบันได้มีกลุ่มมิจฉาชีพ แอบอ้างเป็นพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและทำการปลอมแปลงใบเสร็จรับเงินค่าไฟฟ้า ออกตระเวนเก็บเงินในพื้นที่อำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี และ ตำบลเพ จังหวัดระยอง หลงเชื่อชำระเงิน โดยมีบางรายชำระไปถึง 3,000 บาท จึงขอให้สังเกตใบเสร็จที่แท้จริงจะมีคำว่าใบแจ้งค่าไฟฟ้า
จึงขอเตือนไปถึงประชาชน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในทุกที่ ไม่มีนโยบายให้พนักงานหรือตัวแทนออกเก็บเงินค่าไฟฟ้า ซึ่งผู้ใช้จะต้องนำบิลไปชำระค่าไฟฟ้าที่สำนักงานการไฟฟ้าใกล้บ้าน หรือชำระผ่านช่องทางการชำระเงินหักผ่านทางบัญชีธนาคาร หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เท่านั้น หากมีใครแอบอ้างอ้างมาเก็บเงินให้ทำการปฎิเสธ และบันทึกภาพไว้ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือสำนักงานการไฟฟ้า ได้ทันที

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4801

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520