///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี จัดประมูลทะเบียนเลขสวย หมวด อักษร ขต โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดการประมูลไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน




          ที่โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายมนตรี แกะสุวรรณ ผู้ตรวจราชการกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดการประมูลเลขทะเบียนสวย หมวดอักษร ขต ที่มีความหมาย ขุมทรัพย์เศรษฐี มั่งมีตลอดไป โดยผู้ชนะการประมูล จะได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ตกทอดเป็นมรดกสู่ทายาท สามารถจำหน่าย จ่าย โอน หรือซื้อขายได้ และแผ่นป้ายทุกแผ่นได้ทำพิธีพุทธาภิเษกจากพระเกจิชื่อดังโดยเจ้าคุณอนันต์ วัดเขาบางทราย ซึ่งจะเป็นสิริมงคลแก่ผู้ขับขี่ที่ติดแผ่นป้ายและใช้รถด้วยความปลอดภัย ซึ่งในการประมูลในครั้งนี้ของจังหวัดชลบุรี คาดหวังจะมีผู้ยอดจากการประมูลหมายเลขได้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน อย่างแน่นอน
โดยทางด้านนายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำหรับการประมูลครั้งนี้ จะใช้วิธีเคาะไม้ ซึ่งเสนอด้วยวาจา ส่วนหมายเลขประมูลนั้นสามารถซื้อขายได้ ให้ใช้สลับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่เดิม หรือโอนกันได้ตามกฎหมาย และที่สำคัญคือ เงินที่ได้รับจากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ซึ่งเท่ากับเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นยังได้มีการจัดโครงการทำอุปกรณ์ให้กับผู้พิการ ซึ่งหากมีประชาชนที่ได้อุบัติเหตุบนท้องถนน จนเกิดพิการ ที่ต้องการอุปกรณ์ ก็สามารถยื่นร้องขอได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี ได้โดยตรงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 17 กันยายน 2558 และในส่วนบรรยากาศของการประมูลก็เป็นไปด้วยความตื่นเต้นที่มีเหล่าบรรดาอาเสี่ยๆและนักธุรกิจต่างให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมประมูลป้ายทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก และในส่วนของหมายเลขที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็จะหนีไม้พ้นหมายเลข 1111 และ 9999 ก็ได้มีการประมูลไปได้ คือ ขต 1111 ชลบุรี ในราคา 700.000 บาท และหมายเลข ขต 9999 ชลบุรี ในราคา 1.465.000 บาท โดยทั้งสองหมายเลขนี้ก็เป็นของ นายอนันต์ จิรารัตนกุลชัย หรือกำนันไทร เสี่ยนักธุรกิจในพื้นที่ อำเภอหนองใหญ่ ชลบุรี ได้ไปครอง

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4079

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520