///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ไอเดียแจ่มแจกกุญแจล็อคดิสก์เบรกป้องกันรถหาย พร้อมกระจายสายตรวจแจกใบสั่งเตือนภัย หากพบเจ้าของจอดรถจักรยานยนต์จอดรถโดยไม่มีการป้องกัน




          ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวผลการตรวจยึดรถยนต์และจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปได้ประกอบด้วย รถยนต์โตโยต้า อัลติส สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 กว 4384 กทม. และรถจักรยานยนต์ จำนวน 11 คัน ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ จำนวน 4 คัน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก จำนวน 4 คัน และซากรถจักรยานยนต์ที่ชำแหละแล้วอีก 2 คัน
หลังจากนั้น พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีมอบแม่กุญแจเพื่อใช้สำหรับล็อคดิสก์เบรกให้กับเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ได้รถคืน พร้อมกับกล่าวว่า ที่ผ่านมาเกิดคดีลักรถจำนวนมากในจังหวัดชลบุรี โดยเจ้าของรถไม่ได้ป้องกัน จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้เจ้าของรถทำการล็อคดิสก์เบรกด้วยแม่กุญแจทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้จะมีการส่งสายตรวจไปตามหอพักและถนนหนทางต่างๆ หากพบรถจักรยานยนต์ที่จอดยามค่ำคืนแล้วไม่มีการป้องกันจะมีการแจกใบสั่งเตือนภัย เพื่อเป็นการเตือนให้เจ้าของรถระวังและหากอุปกรณ์มาป้องกันรถถูกขโมย
นอกจากนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ยังได้ฝากเตือนไปยังเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ชอบไปจอดรถไว้ตามหน้าร้านสะดวกซื้อแล้วเดินทางไปทำงานว่า ขอให้ระวังและป้องกันการถูกลักรถด้วย เพราะร้านสะดวกซื้อต่างๆจะไม่รับประกันทรัพย์สินของคนที่มาจอด จึงขอให้ประชาชนหาอุปกรณ์มาป้องกันรถหายด้วย

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


2385

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520