///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวบางแสนกับเพื่อนกำลังจะกลับบ้านขณะมาถึงหน้าโลตัสชลบุรีถนนสุขุมวิทรถคว่ำเสียชีวิตคาที่ เพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันขี่ตามมาไม่ทันเลยไม่รู่ว่าล้มเองหรือถูกชน




          เมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 18 ก.ค. 58 พันตำรวจโทรัฐภาค โสภาพ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเสม็ด พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุก่อนถึงหน้าเทสโก้ โลตัสชลบุรี หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ถนนสุขุมวิท ขาเข้ากรุงเทพ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน คบฉ 419 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างไป 30 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชาย นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลแตกที่ศรีษะด้านหน้าเปิดเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ทราบต่อมาชื่อ นายศุภศิลป์ เจริญชัยศิริมงคล อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 / 1 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ทำงานเป็นพนักงานช่างไฟฟ้าของ บริษัท ฟาร์มไก่แห่งหนึ่งในพื้นที่หนองใหญ่
สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์ จำนวน 4-5 คัน จากพื้นที่หนองเสือช้าง เขตอำเภอหนองใหญ่มาเที่ยวชายหาดบางแสนตั้งแต่หัวค่ำ จนกระทั่งถึงเวลาตี 4 จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านกันโดยผู้เสียชีวิตขี่รถออกนำหน้ามาออก เพื่อนตามมาไม่ทันจนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่และมีคนนอนอยู่กลางถนนจึงจอดรถลงมาดูก็พบว่าเป็นนายศุภศิลป์ เพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการตรวจสอบและช่วยเหลือแต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าล้มคว่ำเองหรือถูกเฉี่ยวชนเนื่องจากไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรชลบุรี ได้นำศพส่งฝากเก็บรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6514

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520